Hoa hậu Mai Phương Thúy xài xế sang, khoe vai trần gợi cảm khi dự sự kiện

15:34, 01/03/2017
|

(VnMedia) - Tham dự lễ ra mắt và khai trương showroom thứ 2 tại Nha Trang của thương hiệu thời trang HOANGTU MORA, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã trở thành tâm điểm thu hút mọi sự chú ý với nhan sắc lộng lẫy và phong cách ăn mặc rất đỗi sexy. Sự kiện này còn có sự góp mặt của quán quân The Face Phí Phương Anh cùng ca sĩ Thái Thùy Linh. 

HOANGTU MORA là thương hiệu thời trang của Công ty TNHH TM và Dịch vụ Hoàng Gia Việt Nam. Điểm nổi bật trong các sản phẩm của thương  hiệu này là sự đa phong cách: Nếu như những mẫu đầm công sở được thiết kế đơn giản, tinh tế, lịch lãm thì những mẫu váy dạ hội lộng lẫy, yêu kiều lại làm nao lòng bất cứ tín đồ thời trang nào nhờ chất liệu chủ đạo là ren, voan xuyên thấu cùng kỹ thuật đính đá, saquins thủ công tinh tế.  

Bên cạnh đó, những thiết kế đồ đôi dễ thương dành cho mẹ và bé hay những chiếc đầm bầu thời trang hoặc bộ bikini gợi cảm cũng là điểm nhấn trong showroom thời trang HOANGTU MORA. Và để tạo nên sự hoàn hảo trong phong cách thời trang, HOANGTU MORA cũng nhập khẩu rất nhiều món đồ phụ kiện: túi xách, ví, kính, đồng hồ, mũ… Tất cả tạo nên một tổng thể thống nhất cho người mặc.   

Hoa hậu Mai Phương Thúy đi xe sang đến sự kiện
Hoa hậu Mai Phương Thúy đi xe sang đến sự kiện
Chiếc đầm cúp ngực mà Hoa hậu Mai Phương Thúy mặc là một thiết kế trong BST mới  nhất mang tên “Quyền năng phái đẹp” của HOANGTU MORA.
Chiếc đầm cúp ngực mà Hoa hậu Mai Phương Thúy mặc là một thiết kế trong BST mới nhất mang tên “Quyền năng phái đẹp” của HOANGTU MORA.

HOANGTU MORA là thương hiệu thời trang của Công ty TNHH TM và Dịch vụ Hoàng Gia Việt Nam. Điểm nổi bật trong các sản phẩm của thương  hiệu này là sự đa phong cách: Nếu như những mẫu đầm công sở được thiết kế đơn giản, tinh tế, lịch lãm thì những mẫu váy dạ hội lộng lẫy, yêu kiều lại làm nao lòng bất cứ tín đồ thời trang nào nhờ chất liệu chủ đạo là ren, voan xuyên thấu cùng  kỹ thuật đính đá, saquins thủ công tinh tế.

.
Mai Phương Thúy đọ sắc với Phí Phương Anh

TGĐ Hoàng Thanh Tú cho biết: “Chính tình yêu đam mê thời trang đã dẫn lối tôi đến với lĩnh vực này. Và rồi bằng tình yêu ấy tôi cũng tạo ra hàng trăm mẫu thiết kế khác nhau. Trước đây tôi từng là một người tiêu dùng vô cùng khó tính. Nhưng từ khi  khoác lên mình những bộ đồ cua HOANGTU MORA tôi cảm nhận thấy mình đẹp hơn, tự tin hơn và thành công hơn. Không những vậy những bộ đồ tôi mặc cũng dành được nhiều lời khen ngợi của người thân, bạn bè và đối tác. Và tôi tin rằng khách hàng cũng sẽ  như tôi, hoàn toàn hài lòng về mỗi thiết kế của HOANGTU MORA. Bởi chúng được tạo ra để tôn lên vẻ đẹp vóc dáng của chính bạn”.

Ca sĩ Thái Thùy Linh cũng góp mặt trong sự kiện này

Ca sĩ Thái Thùy Linh cũng góp mặt trong sự kiện này

TGĐ Hoàng Thanh Tú cho biết: “Chính tình yêu đam mê thời trang đã dẫn lối tôi đến với lĩnh vực này. Và rồi bằng tình yêu ấy tôi cũng tạo ra hàng trăm mẫu thiết kế khác nhau. Trước đây tôi từng là một người tiêu dùng vô cùng khó tính. Nhưng từ khi  khoác lên mình những bộ đồ cua HOANGTU MORA tôi cảm nhận thấy mình đẹp hơn, tự tin hơn và thành công hơn. Không những vậy những bộ đồ tôi mặc cũng dành được nhiều lời khen ngợi của người thân, bạn bè và đối tác. Và tôi tin rằng khách hàng cũng sẽ  như tôi, hoàn toàn hài lòng về mỗi thiết kế của HOANGTU MORA. Bởi chúng được tạo ra để tôn lên vẻ đẹp vóc dáng của chính bạn”.

 Sau 2 năm nghiên cứu, học hỏi và tìm hiểu về thị trường, thương hiệu HOANGTU MORA chính thức được ra mắt vào ngày 27/2 tại thành phố biển Nha Trang. Dự kiến trong năm 2017, HOANGTU MORA sẽ tiếp tục khai trương thêm 3 showroom nữa tại Hà Nội – Hải Phòng và Tp.Hồ Chí Minh.

Huệ Mẫn


Ý kiến bạn đọc