'Em chưa 18' tiết lộ dàn diễn viên hot

14:47, 31/03/2017
|

(VnMedia) - Sau hàng loạt những teaser “nhá hàng”, mới đây, 'Em chưa 18' của đạo diễn Lê Thanh Sơn và nhà sản xuất Charlie Nguyễn lại tiếp tục tạo nên sự tò mò đầy hứng khởi khi tung bộ poster cho các cặp đôi “bá đạo” trong phim. 

Với bộ poster vô cùng đáng yêu, khán giả cũng phần nào có thể đoán được tính cách cũng như sở thích của các nhân vật trong phim. Ngoài cặp đôi chính do Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn thủ vai, dàn diễn viên phụ như Kathy Uyên, Don Nguyễn, Will, Châu Bùi, Ngọc Trai, Chí Tâm, Kiều Trinh, Củ Tỏi, Thiên Kim, Kim Anh, đều có màn xuất hiện vô cùng ấn tượng. Và càng bất ngờ hơn khi dàn diễn viên trong phim đều là những gương mặt triệu view đang gây “sốt” trong cộng đồng mạng hiện nay.

"Em chưa 18" tuy lấy bối cảnh trường học nhưng lại không giống với bất cứ phim học đường nào trước đây khi trang phục, câu chuyện của từng cặp diễn viên đều mang màu sắc hiện đại, trẻ trung và năng động. Đây cũng là lần đầu tiên có một bộ phim Việt khai thác về cuộc sống cũng như các vấn đề xoay quanh trường học quốc tế với nhiều trend sinh động như tiệc prom, nhảy cổ động,… Bên cạnh đó, "Em chưa 18" chắc chắn sẽ đem đến những câu chuyện “ngoài học đường” mà bất cứ ai cũng cần phải cập nhật.

Teaser poster thứ hai của bộ phim cũng tích cực tô đậm thêm “sự mờ ám” giữa Linh Đan (Kaity) và Hoàng (Kiều Minh Tuấn) khi cả hai chỉ diện độc một chiếc áo sơ mi trắng, còn background  xuất hiện thêm một… chiếc giường. Đặc biệt chi tiết “số 18 gạch chéo” được đặt ngay vị trí nhạy cảm của hai diễn viên càng mở ra nhiều sự tò mò. Ngoài ra, hình ảnh một Kaity ngây thơ, trong sáng xuất hiện song song với một Kaity gợi cảm bên Kiều Minh Tuấn như hé lộ Linh Đan là một cô nàng lắm chiêu đủ trò, hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều tính huống dở khóc dở cười trong phim.

Teaser poster của bộ phim cũng tích cực tô đậm thêm “sự mờ ám” giữa Linh Đan (Kaity) và Hoàng (Kiều Minh Tuấn) khi cả hai chỉ diện độc một chiếc áo sơ mi trắng, còn background xuất hiện thêm một… chiếc giường. Đặc biệt chi tiết “số 18 gạch chéo” được đặt ngay vị trí nhạy cảm của hai diễn viên càng mở ra nhiều sự tò mò. Ngoài ra, hình ảnh một Kaity ngây thơ, trong sáng xuất hiện song song với một Kaity gợi cảm bên Kiều Minh Tuấn như hé lộ Linh Đan là một cô nàng lắm chiêu đủ trò, hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều tính huống dở khóc dở cười trong phim.

DonNguyễn - Kathy Uyên
DonNguyễn - Kathy Uyên


Tâm điểm của phim là “tam giác tình yêu trời hành”, gồm: Hot girl 17 tuổi từng gây sốt với liên khúc hát nhép kiêm ‘beauty blogger’ Kaity Nguyễn, cựu thành viên của nhóm 365 Will, fashionista “chất chơi” hàng đầu Châu Bùi. Song song đó còn có sự góp mặt của cô nàng Tomboy cá tính có hàng ngàn lượt theo dõi trên mạng xã hội – Alex, anh chàng da màu nói tiếng Việt cực chuẩn – Jackie, “cô gái trà sữa” Kiều Trinh, cùng nhiều cái tên đang được yêu thích như danh hài Quang Minh, Kiều Minh Tuấn, Kathy Uyên, Don Nguyễn, Huy Khánh, Củ Tỏi, Ngọc Trai, Chí Tâm, Châu Thiên Kim, Kim Anh, Thúc Lĩnh Lincoln… với tổ hợp dàn diễn viên nhiều thế hệ, "Em chưa 18"  hứa hẹn sẽ gây bão tại khắp các phòng vé bởi câu chuyện hài hước, lãng mạn, ý nghĩa, đồng thời là tính đại chúng phù hợp với mọi đối tượng khán giả.

Điểm nhấn mới mẻ nhưng cũng đầy sức hút của bộ phim chính là nữ diễn viên Kaity Nguyễn vừa tròn 18 tuổi. Trong lần đầu chạm ngõ điện ảnh nhưng Kaity lại có khả năng diễn xuất ổn đến bất ngờ. Trái với vẻ điềm đạm trong các Vlog, Kaity của "Em chưa 18" là một cô nàng lắm chiêu cực đanh đá, sẵn sàng la hét, thượng cẳng chân hạ cẳng tay khi bức xúc.

Kaity Nguyễn chính là hotgirl gây được sự chú ý của cộng động mạng trong năm 2016 nhờ vào các clip hát nhép online siêu dễ thương và đáng yêu. Không chỉ có thế, Kaity Nguyễn còn rất được các fan trên Youtube yêu thích nhờ vào khả năng ăn nói vô cùng duyên dáng cùng kỹ năng make-up khá chuẩn thông qua các Beauty-Vlog của mình.

Ngoài ra, sự kết hợp giữa Kaity và Will trong phim khơi gợi khá nhiều tò mò vì ngoài đời, cả hai đang nhận được nhiều sự chú ý khi dính nghi án hẹn hò tháng 12 năm ngoái.

Với dàn diễn viên trẻ và triển vọng: Will 365 (vai Tony), beauty vlogger Kaity Nguyễn (vai Linh Đan),  Kiều Minh Tuấn (vai Hoàng - Bad boy số nhọ), Châu Bùi (vai Yến)… 30 giây ngắn ngủi của teaser trailer "Em chưa 18" cũng kịp truyển tải nhiều phân cảnh đậm chất học đường, dở khóc dở cười, thậm chí... gây sốc!

Hàng loạt tình huống độc đáo và thú vị của Teaser phim "Em chưa 18" đã mang đến cho khán giả rất nhiều những cảm xúc đặc biệt. Với thông điệp khá hài hước “Trời tính không bằng gái tính”, "Em chưa 18" được thực hiện nhằm mang đến những giây phút giải trí sảng khoái, tươi vui với góc nhìn hài hước qua một câu chuyện đầy sống động,  hấp dẫn và kịch tính.

Câu chuyện của "Em chưa 18" bắt đầu với Hoàng, một tay chơi “chất lầy” bảnh tỏn, thu nhập ngất ngưởng, sống cùng quy luật "không có đêm thứ 2" với bất kỳ cô nàng nào. Định mệnh ập đến khi chàng trai trong mơ của bao người đàn ông gặp gỡ Linh Đan. Dĩ nhiên, cả hai đã có mối tình chớp nhoáng và không hề có gì khác biệt với những cô gái trước đây, cho đến khi Hoàng phát hiện ra bạn gái mới của mình chưa đủ 18 tuổi. Từ đây, cả thế giới đào hoa của chàng “lầy gái” số một bất ngờ thu nhỏ lại trong lưới tình của cô học trò xinh đẹp tinh quái.  

Câu chuyện sẽ tiếp diễn như thế nào, nguyên cớ nào dẫn đến âm mưu của Linh Đan??? Cuộc sống của Hoàng sẽ thay đổi ra sao trước nguy cơ tống vào tù? Câu trả lời sẽ được tìm thấy thấy trong "Em chưa 18"  dự kiến sẽ ra mắt tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 28/4/2017.  

Ngọc Linh


Ý kiến bạn đọc