'Beauty and The Beast' tiếp tục thống lĩnh phòng vé tuần qua

14:52, 29/03/2017
|

(VnMedia) - Tuần thứ hai công chiếu, bom tấn nhà Disney - Beauty and the Beast (Người đẹp và quái vật) vẫn tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu tại khu vực Bắc Mỹ với 88,3 triệu USD, nâng doanh thu khu vực này lên 317 triệu USD. Beauty and the Beast đã trở thành một trong những bộ phim vượt qua mốc 315 triệu USD nhanh nhất trong lịch sử phim ảnh.

Ở thị trường quốc tế, "Beauty and the Beast" đã kiếm được 119,2 triệu USD. Trong khi ở Việt Nam, bộ phim đã vượt qua các siêu bom tấn khác để đứng vị trí số 1 phòng vé cuối tuần với 46 tỷ VND. Như vậy, tổng doanh thu toàn cầu của bộ phim đã lên đến 690,3 triệu USD. Đây là tác phẩm thứ tư liên tiếp của Disney thu về hơn 600 triệu USD doanh thu toàn cầu, trước đó là "Doctor Strange", "Moana và Rogue One: A Star Wars Story". Nhiều ý kiến cho rằng "Beauty and the Beast" sẽ dễ dàng cán mốc 1 tỷ USD trong thời gian tới.

Không chỉ thành công về mặt thương mại, bộ phim còn nhận được những lời khen từ người hâm mộ. Bên cạnh việc vẽ nên một chuyện tình tuyệt đẹp giữa Belle và Quái Vật, bộ phim còn gửi gắm thông điệp về nữ quyền thông qua hình tượng Belle. Một người đẹp theo đúng định nghĩa của thời đại, đẹp đẽ không chỉ ở mỗi quần là áo lượt. Đó là một cô gái xinh đẹp, thông thái và luôn có ước mơ khám phá những vùng đất mới.

Rất khác với những cô gái trong phim nhà Disney, Belle mạnh mẽ và đầy quả cảm. Cô chính là người hùng đã cứu sống cha mình và chàng hoàng tử mà cô đã đem lòng yêu chứ không phải là người gặp nạn cần giúp đỡ. Ở Belle luôn toát ra vẻ đẹp đầy mê hoặc của một cô gái đi trước thời đại của mình. Thậm chí nàng Belle còn có thể tự mình làm ra một chiếc máy giặt được chạy bằng… sức ngựa.

Beauty and the Beast được dẫn dắt bởi Bill Condon, do Stephen Chbosky và Evan Spiliotopoulos lo phần kịch bản, có sự tham gia của dàn sao sáng Emma Watson, Dan Stevens, Luke Evans, Josh Gad, Ewan McGregor, Ian McKellen và Emma Thompson. Với kịch bản thu hút, dàn diễn viên thực lực và kỹ xảo ấn tượng, Beauty and the Beast hứa hẹn tiếp tục làm bùng cháy các rạp phim trên toàn thế giới.

Huệ Mẫn


Ý kiến bạn đọc