Bảo Thy úp mở thông tin quá khứ bị chơi ngải

09:47, 31/03/2017
|

Trong một talkshow mới đây, sự thật kinh hoàng về khoảng thời gian mất tích mới được Bảo Thy tiết lộ một cách chân thực, khiến nhiều khán giả phải rùng mình.

Là một giọng ca được nhiều bạn trẻ yêu thích và giữ sức hút trong khoảng thời gian rất dài, song từ năm 2012 đến 2015, Bảo Thy thường xuyên đột ngột tạm dừng công việc ca hát, lui về ở ẩn. Thời điểm 2015, nguyên nhân của việc ở ẩn được Bảo Thy xác nhận là do mất giọng, trầm cảm khi gặp một loạt những biến cố kinh hoàng trong cuộc sống như cháy nhà, cháy xe...

Tuy nhiên, trong một talkshow mới đây, sự thật kinh hoàng về khoảng thời gian mất tích mới được Bảo Thy tiết lộ một cách chân thực, khiến nhiều khán giả phải rùng mình.

Theo chia sẻ của Bảo Thy, việc lui về ở ẩn một thời gian dài là do công việc của cô luôn trục trặc mãi mà không hiểu nguyên do. Đáng sợ nhất, trong một đêm diễn nọ tại thành phố Vinh, "Công chúa bong bóng" đã bị một người đàn ông lạ mặt chuốc rượu với dáng vẻ không tử tế.  "Tự dưng một khoảng thời gian dài, công việc của tôi cứ trục trặc mãi. Đỉnh điểm là buổi diễn tại TP Vinh, ban đầu giới thiệu thì đó là một event nhưng khi tôi đến mới biết là tiệc sinh nhật. Khi tôi đang diễn, một vị khách nam lên mời uống rượu. Tôi từ chối thì vị khách đó do say nên tiến lên sân khấu và... Về đến khách sạn tôi đã khóc rất nhiều", Bảo Thy tâm sự.

Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông lạ mặt này còn đeo bám Bảo Thy đến một vũ trường khác trong đêm, cố tình gây xô xát, cản trở nữ ca sĩ biểu diễn. "Một loạt tour với 10 đêm diễn tại Hà Nội sau đó, tôi đều gặp trục trặc. Sau đó, tôi bay về Đà Nẵng nhưng cuối cùng cả ba show tôi diễn đều không có cát-xê", Bảo Thy thổ lộ.

 

Bảo Thy từng liên tục gặp trục trặc trong công việc không hiểu vì sao.
Bảo Thy từng liên tục gặp trục trặc trong công việc không hiểu vì sao.

Giọng hát của Bảo Thy từng
Giọng hát của Bảo Thy từng "sáng trong, tối đục" thất thường mà không rõ nguyên do.

Bảo Thy úp mở chuyện bị chơi ngải đến mất giọng, giấc ngủ chập chờn, lơ lửng.
Bảo Thy úp mở chuyện bị chơi ngải đến mất giọng, giấc ngủ chập chờn, lơ lửng.

Tuy nhiên, việc trục trặc show diễn vẫn chưa đáng sợ bằng câu chuyện bị chơi ngải mà nữ ca sĩ úp mở. Vì giọng hát liên tục trong rồi lại khàn không rõ nguyên do, nên hàng loạt bản thu âm của Bảo Thy đã bị "đóng băng".

"Có những ngày tôi gọi thu âm cho các phòng thu, buổi sáng giọng vẫn rất trong trẻo nhưng đến khi thu thì tự dưng ho liên tục và giọng rất khàn. Chính anh Dương Khắc Linh và Trang Pháp từng chứng kiến điều đó. Nhưng kỳ lạ, khi về đến nhà thì mọi thứ lại ổn, giọng tôi lại trong trẻo như thường", Bảo Thy kể. 

Cũng trong thời gian đó, giọng ca Baby, xin đừng quay gót còn bất ngờ vị viêm ruột thừa, dù đã giữ gìn rất kỹ xong đến ngày cắt chỉ vết thương lại bị hở. Điều này kéo theo một concert lớn của cô cũng bị hủy theo.

Chưa dừng lại ở chuyện mất giọng thất thường, quãng thời gian ở ẩn cũng là lúc thần sắc của Bảo Thy tồi tệ nhất. Cô thường xuyên mắc chứng mất ngủ, thần kinh chập chờn, lơ lửng, mông lung. 

"Rất nhiều anh chị trong giới có nói nhìn sắc mặt của tôi rất tối tăm, nhìn mình có vấn đề. Hầu như mỗi ngày giấc ngủ của tôi bắt đầu lúc 3h sáng và tỉnh dậy lúc 9, 10h sáng. Và giấc ngủ của tôi rất là khó. Đầu óc của tôi hay bị mông lung, nửa ảo nửa thật, chập chờn, không biết mình đang mơ hay đang thật. Có những buổi sáng tỉnh dậy, tôi mơ nhưng tôi tưởng như sự việc đó mới xảy ra ngày hôm qua", nữ ca sĩ khẳng định.

Những tưởng các câu chuyện mị hoặc như vậy chỉ xảy ra trong phim kinh dị, song, Bảo Thy khẳng định mình đã hiểu ra chuyện gì đang diễn ra quanh mình cùng nguyên nhân của nó.

Những biến cố kéo dài khiến Bảo Thy mắc chứng trầm cảm. Cô phải uống thuốc điều trị và hễ ngưng thuốc, đầu óc lại trở nên bất thường, mụ mị. Suy nghĩ bỏ ca hát cũng đã xuất hiện trong đầu của nữ ca sĩ.

Khi tĩnh tâm lại bằng việc tiếp xúc với Cha ở nhà thờ, nghe những lời giảng giải và khuyên nhủ, Bảo Thy đã dần ổn định lại tâm trạng, cân bằng mọi thứ đang diễn ra trong cuộc sống. Cho đến cuối năm 2015, cô đã chính thức quay trở lại với sân khấu ca nhạc - nơi thể hiện đam mê.

Đáng chú ý, thành công bước đầu tại cuộc thi The Remix 2016 chính là yếu tố giúp Bảo Thy vượt lên chính mình sau một thời gian dài ở ẩn - đó cũng là khoảng thời gian mà đồng nghiệp cùng trang lứa đã có những bước tiến dài. Theo Bảo Thy, chỉ sau đêm diễn đầu tiên tại The Remix, hào quang gần như đã trở lại trọn vẹn với cô như ngày nào.

Theo Vietnamnet


Ý kiến bạn đọc