Trấn Thành bị phạt biểu diễn xiếc trăn ở Biệt tài tí hon

07:42, 18/02/2017
|

(VnMedia) - Tập 6 của chương trình Biệt tài tí hon sẽ tiếp tục ra mắt khán giả truyền hình vào lúc 20h00, tối Chủ Nhật, ngày 19/02/2017 trên kênh VTV3 với sự xuất hiện đặc biệt của 6 tài năng nhí ở đa dạng các lĩnh vực. 

Mở màn chương trình, Đại Nghĩa xuất hiện và “cướp” vị trí MC của Ngô Kiến Huy khiến khán giả ngạc nhiên thích thú. Anh giới thiệu hai Ban bình luận của chương trình. Ngay lập tức, Trấn Thành lên tiếng muốn “khiếu nại” ban tổ chức vì bình thường MC rất đẹp trai nhưng hiện tại lại là người khác. Điều này khiến Đại Nghĩa chưng hửng vì bị dìm hàng. Ngay lập tức, Ngô Kiến Huy bước ra và chia sẻ Đại Nghĩa đã nhầm vị trí.

Khách mời của tập này ngoài Đại Nghĩa thì còn có sự xuất hiện của cô nàng Diệu Nhi. Đại Nghĩa chia sẻ mong muốn được về với đội mà có nhan sắc không đẹp bằng anh – ý ám chỉ đội Trấn Thành. Tuy nhiên, A Xìn bác bỏ vì anh có quan điểm âm dương hòa hợp nên muốn rước Diệu Nhi về chung đội.

Trong tập này, sẽ có sự xuất hiện của cặp thí sinh Lê Minh Quang - Lê Minh Nhựt. Cặp đôi này khiến Đại Nghĩa chào thua vì không dự đoán được tài năng của hai bé là gì và đặt sự lựa chọn của mình vào ca sĩ Mỹ Linh. Tuy nhiên Mỹ Linh cũng chịu thua và nhường quyền phán đoán cho đội Trấn Thành. Những tưởng Trấn Thành sẽ đưa ra được phán đoán của mình nhưng anh lại chuyển sang nhường quyền cho Diệu Nhi khiến cô cũng chưng hửng. 

Ngay từ tiết mục đầu tiên này, hai đội chơi đều phán đoán sai. Trấn Thành bị thí sinh nhí phạt đeo con trăn lên cổ và nhảy. Còn với Diệu Nhi, cô nàng bị bắt đạp chiếc xe bé xíu. Với ngoại hình cao, Diệu Nhi không thể đạp mà phải vừa quỳ vừa di chuyển lòng vòng trên sân khấu khiến Ban bình luận cười nghiêng cười ngả. 

Với Đại Nghĩa, thí sinh yều cầu anh lắc vòng. Ban đầu anh lắc bụng nhưng vì bụng…quá to nên chiếc vòng bị tuột xuống đất. Vì vậy anh chuyển sang lắc cổ và lắc tay. Còn với Mỹ Linh, cậu bé yêu cầu chị trổ tài thảy nón. Vậy tài năng của hai cậu bé này có phải là biểu diễn xiếc?

Tiếp đến, cậu bé Dương Thiên Phước – thí sinh đã từng tạo ấn tượng trong cuộc thi Thách thức danh hài sẽ thể hiện khả năng dẫn chương trình dự báo thời tiết. Không chỉ nói lưu loát, Thiên Phước còn diễn tả điệu bộ hóm hỉnh qua ngôn ngữ hình thể khiến Ban bình luận vô cùng ngạc nhiên. Trấn Thành đánh giá cậu bé là “bộ nhớ 3000G”. Anh nhận xét Thiên Phước có phong thái cực kì tự tin. Đại Nghĩa cho rằng cậu bé có cách diễn đạt khá lưu loát và anh bất ngờ vì tài năng đó. 

Ở tập này, ba tiểu công chúa Ngô Hoàng Bảo Ngọc – Ngô Hoàng Bảo Nguyên – Ngô Hoàng Bảo Ngân xuất hiện trong đoạn clip với ba tà áo dài trắng tinh khôi, vừa hát vừa diễn xuất qua từng khung cảnh. Tuy vậy, đội Trấn Thành – Diệu Nhi lại đoán sai bét và bị phạt.


Ba bé yêu cầu hình phạt dành cho đội Trấn Thành là phải làm sao làm cho MC Ngô Kiến Huy xúc động. Lúc đó, Trấn Thành kể câu chuyện với điệu bộ đầy thương cảm nhưng éo le, câu chuyện của anh khiến Ngô Kiến Huy bật cười thay vì khóc. Tiếp đến, Diệu Nhi bất ngờ lao lên sân khấu và ôm chằm lấy “chàng Bắp” để tỏ tình câu “Em thích anh” khiến Ngô Kiến Huy hoảng loạn.

Khi xem tập thi tuần này, khán giả sẽ ngỡ ngàng trước cậu bé 7 tuổi có tên Dương Công Tuyển. Em xuất hiện trong clip đánh đàn guitar và cover ca khúc Ông Bà Anh khiến khán giả vô cùng hào hứng.

Đại Nghĩa chia sẻ chương trình đang “tung hỏa mù” vì khi nhìn vào clip những tưởng là bé vừa đàn guitar vừa hát nhưng thật ra cây đàn guitar trong clip không phải đàn guitar bình thường mà đàn guitar trong đờn ca tài tử nên dự đoán khả năng của bé là đờn ca tài tử. Vậy đờn ca tài tử có đúng với tài năng của bé?

Cuối cùng, cô bé Quỳnh Chi sẽ khiến hai Ban bình luận sửng sốt khi trổ tài thiết kế 4 bộ trang phục cho 4 nghệ sĩ. Mẫu thiết kế của em khiến hai đội chơi đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Liệu những mẫu thiết kế đó có điểm đặc biệt nào?  

Tập 6 chương trình Biệt Tài Tí Hon sẽ lên sóng vào lúc 20g, Chủ Nhật ngày 19/02/2017 trên kênh VTV3.

Huệ Mẫn


Ý kiến bạn đọc