Quỳnh Thư, Khắc Tiệp 'choáng' với nhà dát vàng của Lý Nhã Kỳ

12:43, 01/02/2017
|

Một số hình ảnh trong ngôi nhà của Lý Nhã Kỳ được hé lộ càng khẳng định độ giàu có và sự chịu chơi của cựu "đại sứ du lịch" Lý Nhã Kỳ.

Đầu xuân năm mới, trong chuyến xuất hành đầu năm, ông bầu Khắc Tiệp và diễn viên Quỳnh Thư đã lựa chọn điểm đến để du xuân là nhà của cựu đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ. Hầu hết ai cũng biết mức độ giàu có của Lý Nhã Kỳ bởi ngoài nghệ thuật, người đẹp này còn tham gia kinh doanh, và mặt hàng đắt đỏ cô kinh doanh chính là kim cương. Trước đây, một vài hình ảnh trong căn nhà sang trọng của Lý Nhã Kỳ được một người bạn thân đăng tải cũng đã gây được sự chú ý đặc biệt đối với công chúng. Tuy nhiên, đó chỉ là một số bức ảnh trung và chưa có cận bên trong ngôi nhà.

Lý Nhã Kỳ có mối quan hệ rất thân thiết với ông bầu Vũ Khắc Tiệp, trong buổi gặp gỡ đầu năm, người đẹp  Quỳnh Thư cũng có mặt bên hai nhân vật này.
Lý Nhã Kỳ có mối quan hệ rất thân thiết với ông bầu Vũ Khắc Tiệp, trong buổi gặp gỡ đầu năm, người đẹp Quỳnh Thư cũng có mặt bên hai nhân vật này.

 

Chân các đèn chùm đều được dát vàng tinh xảo.
Chân các đèn chùm đều được dát vàng tinh xảo.

 

Phòng ăn - nơi tiếp đón các vị khách quý có hai màu chủ đạo là vàng và màu nâu đồng sang trọng.
Phòng ăn - nơi tiếp đón các vị khách quý có hai màu chủ đạo là vàng và màu nâu đồng sang trọng.

 

Mới đây, ông bầu Khắc Tiệp còn đùa rằng, muốn
Mới đây, ông bầu Khắc Tiệp còn đùa rằng, muốn "xẻo" một miếng trong ngôi nhà của Lý Nhã Kỳ về nhà bán để...ăn dần, bởi đâu đâu trong nhà cũng đều được dát vàng, thể hiện sự xa hoa và hoành tráng. Ngôi nhà của diễn viên Lý Nhã Kỳ được thiết kế theo phong cách tân cổ điện, mỗi tầng theo một trường phái khác nhau và đều được trang hoàng bởi những bộ bàn ghế đắt tiền và kiểu cách.

Một số hình ảnh mới của diễn viên Quỳnh Thư trong dịp đầu xuân:
Một số hình ảnh mới của diễn viên Quỳnh Thư trong dịp đầu xuân






Theo Vietnamnet

 


Ý kiến bạn đọc