Quang Đăng bật mí nụ hôn tuyệt vời sau lần đầu tiên 'khóa môi' Thái Trinh

17:08, 14/02/2017
|

Trở thành cặp đôi ngọt ngào của showbiz Việt, dù quen nhau đã khá lâu nhưng Quang Đăng - Thái Trinh mới chỉ công khai tình yêu thời gian gần đây. Quang Đăng được biết đến là vũ công điển trai, tài năng với khả năng diễn xuất ấn tượng, còn Thái Trinh được yêu mến bởi giọng ca trong trẻo và gương mặt baby rất dễ thương.

Quen nhau khi cùng tham gia show truyền hình Người hùng tí hon, Đăng - Trinh đã có thời gian dài gặp gỡ và tìm hiểu, cảm nhận ở nhau những cá tính riêng biệt, và nhanh chóng chia sẻ sự đồng cảm về cách sống, sở thích... Trong mắt Thái Trinh, Quang Đăng là chàng trai tâm lý, luôn biết cách làm cô bất ngờ và hạnh phúc. Còn với chàng vũ công điển trai, Thái Trinh là cô gái dù tuổi đời còn trẻ nhưng lại có suy nghĩ rất sâu sắc, khác hẳn vẻ bề ngoài nhí nhảnh non nớt.


Chương trình
Chương trình "Người hùng tí hon" đã mang cả hai đến với nhau

Chính thức tay trong tay được 6 tháng, cặp tình nhân nổi tiếng này đã có với nhau rất nhiều kỷ niệm. Không chia sẻ kỷ niệm vui bởi điều đó là quá nhiều, Thái Trinh kể về nỗi buồn đáng nhớ của cả hai người, và tự hào bởi chính những nỗi buồn ấy đã khiến cả hai thêm gắn kết, yêu thương nhau nhiều hơn.  Còn Quang Đăng, dù đến với Thái Trinh không phải là tình yêu đầu, nhưng chính Thái Trinh mới là người đầu tiên mà anh chàng sẵn sàng đưa đi chơi xa ở biển cùng mình - điều mà xưa nay chàng vũ công bảnh bao chưa từng làm với bóng hồng nào. Khi được hỏi về nụ hôn đầu tiên của cả hai, Thái Trinh bảo cô rất bất ngờ khi Quang Đăng bí mật lên kế hoạch

Chính thức tay trong tay được 6 tháng, cặp tình nhân nổi tiếng này đã có với nhau rất nhiều kỷ niệm. Không chia sẻ kỷ niệm vui bởi điều đó là quá nhiều, Thái Trinh kể về nỗi buồn đáng nhớ của cả hai người, và tự hào bởi chính những nỗi buồn ấy đã khiến cả hai thêm gắn kết, yêu thương nhau nhiều hơn.

Còn Quang Đăng, dù đến với Thái Trinh không phải là tình yêu đầu, nhưng chính Thái Trinh mới là người đầu tiên mà anh chàng sẵn sàng đưa đi chơi xa ở biển cùng mình - điều mà xưa nay chàng vũ công bảnh bao chưa từng làm với bóng hồng nào. Khi được hỏi về nụ hôn đầu tiên của cả hai, Thái Trinh bảo cô rất bất ngờ khi Quang Đăng bí mật lên kế hoạch "khóa môi" cô ngọt ngào đến thế. Người tạo nên khoảnh khoắc tuyệt vời ấy, dancer Quang Đăng cũng chẳng ngần ngại mà chia sẻ với 2Sao: "Nụ hôn với Thái Trinh là tuyệt vời nhất"



Nụ cười hạnh phúc khi Thái Trinh ở bên Quang Đăng
Nụ cười hạnh phúc khi Thái Trinh ở bên Quang Đăng



Hai người đã ấp ủ một Valentine đáng nhớ dành cho nhau
Hai người đã ấp ủ một Valentine đáng nhớ dành cho nhau


Trái với vẻ ngoài baby, Thái Trinh là cô gái có nội tâm sâu sắc  Chia sẻ dự định trong ngày Valentine, cả hai cho hay, họ đều đã chuẩn bị sẵn sàng cho ngày lễ tình nhân đầu tiên bên nhau. Quang Đăng tự nhận mình không phải là người giỏi lập kế hoạch gây bất ngờ cho bạn gái, nhưng anh sẽ cố gắng hết sức để mang đến ngày lễ tình nhân đáng nhớ cho người con gái anh hết mực thương yêu.

 Chia sẻ dự định trong ngày Valentine, cả hai cho hay, họ đều đã chuẩn bị sẵn sàng cho ngày lễ tình nhân đầu tiên bên nhau. Quang Đăng tự nhận mình không phải là người giỏi lập kế hoạch gây bất ngờ cho bạn gái, nhưng anh sẽ cố gắng hết sức để mang đến ngày lễ tình nhân đáng nhớ cho người con gái anh hết mực thương yêu.

Trái với vẻ ngoài baby, Thái Trinh là cô gái có nội tâm sâu sắc

Theo Vietnamnet


Ý kiến bạn đọc