Nhìn lại toàn cảnh trận cầu phản cảm nhất lịch sử V-League

10:20, 20/02/2017
|

(VnMedia) - CLB Long An đã khiến bóng đá Việt Nam thêm một lần “mất mặt” bằng việc đứng bất động trong gần 10 phút cuối trận, cho đội TP.HCM thích ghi bao nhiêu bàn thì ghi, nhằm phản đối quyết định của trọng tài!

>>> Báo chí thế giới sốc nặng với "vết nhơ" tại V-League!

V-League 2017 mới đi tới vòng 6 nhưng đã có biết bao sự cố xảy ra từ đầu mùa. Từ việc trọng tài bị treo còi, CĐV Hải Phòng quây phòng họp báo khiến ngay cả HLV đội nhà cũng phải “tim đập, chân run” cho tới mới đây nhất là hành động bỏ thi đấu đầy phản cảm của đội Long An trong chuyến làm khách của CLB TP.HCM.

Ban huấn luyện và cầu thủ Long An phản đối quyết liệt quyết định của trọng tài
Ban huấn luyện và cầu thủ Long An phản đối quyết liệt quyết định của trọng tài
Thủ thành Minh Nhựt
Thủ thành Minh Nhựt "ôm cột" và bị trọng tài nhắc nhở
Thủ môn này sau đó quay lưng để mặc đối thủ ghi bàn
Thủ môn này sau đó quay lưng để mặc đối thủ ghi bàn
Góc nhìn từ trên cao hành động không thể chấp nhận của Minh Nhựt
Góc nhìn từ trên cao hành động không thể chấp nhận của Minh Nhựt

Đó là trận cầu có chất lượng chuyên môn khá tốt khi hai đội cống hiến cho khán giả một trận cầu rượt đuổi tỉ số ấn tượng cho tới phút 80. Khi đó hai đội đang hòa 2-2 thì trọng tài Nguyễn Trọng Thư cho TP.HCM hưởng penalty vì cầu thủ Long An đã phạm lỗi trong vòng cấm.

Ngay lập tức cầu thủ đội khách quây trọng tài Thư. Đó không phải hình ảnh hiếm gặp ở V-League nhưng phản ứng sau đó của Long An mới đáng nói. Toàn bộ đội di chuyển ra ngoài sân và chỉ trở lại khi được tổ trọng tài nhắc nhở.

Thủ thành Minh Nhựt sau đó khiến người hâm mộ ngán ngẩm với hình ảnh đứng “ôm” cột dọc. Khi bị trọng tài Thư nhắc nhở, cầu thủ này uể oải đứng vào giữa cầu môn nhưng khi đối thủ sút bóng, anh này lập tức quay lưng lại, khiến khán giả trên sân không tin vào mắt mình trước hành động xưa nay hiếm trong làng bóng đá.

“Trò hề” do Long An “diễn” còn tiếp tục trong gần 10 phút sau đó với hành động bỏ mặc cho đối thủ thích làm gì thì làm. Thậm chí khi có bóng đội khách còn chuyền thẳng cho đối phương. TP.HCM còn ghi thêm 2 bàn để giành chiến thắng với tỉ số 5-2.

Ngay sau trận đấu, Trưởng ban tổ chức giải Nguyễn Minh Ngọc khẳng định đây là hành động không thể chấp nhận được và sẽ đề nghị ban kỷ luật của VFF phạt nặng Long An để lập lại trật tự, kỷ cương của giải đấu.

Minh Quang (Ảnh: TT&VH,Dân Trí,Bongdaplus)


Ý kiến bạn đọc