Nhan sắc Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ khiến Ozil bỏ rơi Arsenal!

15:02, 23/02/2017
|

(VnMedia) - Trong bối cảnh Arsenal đang bị chỉ trích vì phong độ thất thường, tiền vệ Mesut Ozil lại thảnh thơi du hí với người đẹp Amine Gulse – cựu Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ 2014.

Báo chí Anh cho hay, Ozil đã xin phép HLV Wenger có thêm thời gian nghỉ ngơi để lấy lại phong độ và đã được “Giáo sư” chấp thuận. Đó là lý do vì sao tiền vệ đắt giá nhất của Arsenal không tham dự trận đấu với Sutton United tại vòng 5 cúp FA.

*Hình ảnh cựu Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ Amine Gulse

Thế nhưng thay vì ở lại London, Ozil lập tức đáp chuyến bay tới Thổ Nhĩ Kỳ để bí mật hẹn hò với cựu Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ 2014 - Amine Gulse. Tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ sau đó bị bắt gặp rời một nhà hàng sang trọng cùng với người đẹp 23 tuổi.

Trước đó, cặp đôi này cũng bị phóng viên chộp được cảnh sánh bước đi ăn tối tại London. Cả 2 đều khẳng định họ chỉ là những người bạn thân.

Ozil là một trong số những cầu thủ Arsenal bị báo chí và giới chuyên môn kịch liệt chỉ trích vì thi đấu kém cỏi, thiếu nhiệt huyết trong trận thua 1-5 của Arsenal trước Bayern Munich. Không ít CĐV đã kêu gọi ông Wenger cần mạnh tay với Ozil, thậm chí đẩy cầu thủ này lên băng ghế dự bị thay vì chiều chuộng anh như trước.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc