Ngỡ ngàng chuyện hai cha con sống hạnh phúc cùng 7 búp bê tình dục

10:29, 08/02/2017
|

Sau khi vợ bỏ đi và cuộc hôn nhân đổ vỡ, ông Lichen (Trung Quốc) quyết định mua búp bê tình dục, xem chúng là thành viên trong gia đình.

Trong 7 năm qua, ông Lichen (58 tuổi, Quý Châu, Trung Quốc) cùng con trai sống rất hạnh phúc với 7 búp bê tình dục. Cha con ông Li khiến cư dân mạng xôn xao khi chia sẻ hình ảnh cuộc sống cùng búp bê tình dục từ tổ chức sinh nhật, mua bánh sinh nhật hay sắp xếp giường ngủ cho từng cô búp bê.

Hồi năm 2000, vợ ông bỏ nhà ra đi, để lại cho ông cậu con trai Yang Yang. Ông một mình “gà trống nuôi con” qua ngày. Đến nay, ông xem búp bê như những người bạn, vì cảm thấy đáng tin cậy.

Thậm chí, cha con ông Li đã thực hiện một MV ca nhạc cùng với các cô búp bê với chi phí 10.000 nhân dân tệ.

Ông Lichen chăm sóc những cô búp bê khi con trai vắng nhà.
Ông Lichen chăm sóc những cô búp bê khi con trai vắng nhà.

Cha con ông Lichen coi búp bê như những thành viên trong gia đình.
Cha con ông Lichen coi búp bê như những thành viên trong gia đình.

 

s

Theo lời ông Li, ông đưa búp bê đầu tiên về nhà năm 2010 – 6 năm sau khi ly hôn vợ. Đây là cách ông xem như giải tỏa sự cô đơn khi con trai Yang Yang đi học nội trú.

Ông Li cho biết thêm, ông xem búp bê như những người bạn gái và không bao giờ làm “chuyện ấy” với búp bê.

Dịp sinh nhật 18 tuổi của con trai Yang Yang, ông Li mua tặng con trai một cô búp bê để cậu có thể “thỏa mãn nhu cầu”. Tuy nhiên, cậu con trai Yang Yang chỉ xem búp bê như em gái trong gia đình.

Cả ông Li và con trai đang có kế hoạch sản xuất và bán quần áo cho búp bê của những người có cùng hoàn cảnh. Hiện nay, hàng ngày, hai bố con vẫn thay nhau chăm sóc các búp bê như thành viên trong gia đình.

Theo Vietnamnet


Ý kiến bạn đọc