Ngắm sắc vóc nuột nà của Thiên thần nội y Taylor Hill

08:30, 05/02/2017
|

(VnMedia) - Cao 1m75, nặng 55kg cùng với số đo 3 vòng chuẩn 84 - 58 - 87, siêu mẫu nội y Taylor Hill được coi là biểu tượng mới của Victoria Secret khi cô chính thức ký hợp đồng thiên thần vào năm 2015. Bên cạnh đó, cô còn được đồng nghiệp tôn vinh với danh hiệu Forever Sexy (Mãi mãi quyến rũ).  

Sinh ngày 5/3/1996, ở Palatine, Illinois và lớn lên ở Arvada, Colorado . Ban đầu, Hill là một huấn luyện viên, trước khi trở thành một người mẫu. Taylor Hill đã được phát hiện khi cô 14 tuổi bởi Jim Jordan, một giám đốc công ty người mẫu và cũng là một nhiếp ảnh gia. Năm 2013, cô được lăng-xê trong chiến dịch quảng cáo mới cho Forever 21. Năm 2014, cô làm người mẫu cho H & M và gia nhập dàn người đẹp của Victoria Secret Fashion Show. Cũng trong năm đó, cô đã trở thành một trong những gương mặt của Rosa Cha cùng với Erin Heatherton , Frida Gustavsson và Barbara Palvin. 



















 






Cô được bầu chọn là "người mẫu triển vọng nhất năm 2015" do độc giả của Couturesque 's bình chọn. Cũng trong thời gian đó, cô chính thức trở thành một thiên thần của Victoria Secret. Năm 2016, cô đóng vai một người mẫu trong bộ phim The Neon Demon và xuất hiện trên các tạp chí lừng danh như: Vogue , Bazaar Harper , Elle , W , Madame Figaro , Dazed , Love , Número , Glamour và Marie Claire . 

Với tài năng và sức toả sáng đáng gờm, Taylor Hill đã chứng tỏ được thực lực, cũng như nhận được sự tin cậy từ các nhà mốt thời trang lớn để giành tấm vé cơ hội catwalk trong những show diễn của Versace , Phillip Lim , Kenzo , Fendi , Valentino , Carolina Herrera , Emporio Armani , Alexandre Vauthier , DKNY , Chanel , Viktor & Rolf , Anthony Vaccarello , Ralph Lauren , Bouchra Jarrar , Damir Doma , Dolce & Gabbana , Richard Nicoll , Ermanno Scervino , Atelier Versace , Alberta Ferretti , Gabriela Cadena , Elie Saab , Giorgio Armani , Hervé Léger , IRFE , Rachel Zoe , Christopher Kane , Michael van der Ham , Armani Prive , Mugler , Alexander Wang , Maxime Simoëns , Paul & Joe , Paul Smith , Giles Deacon , Karl Lagerfeld , Miu Miu , Roksanda Ilincic , Victoria 's Secret , Vivienne Westwood .  Chưa hết, cô còn xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo cho Miu Miu , Jimmy Choo , Lancôme , Versus , Armani Prive , Michael Kors , Ports 1961 , H & M , Topshop , J Brand , Juicy Couture , PINK , Alexandre Vauthier và Victoria 's Secret .

Năm 2016 vừa qua là năm toả sáng của Taylor Hill khi tên tuổi cô phủ rộng khắp nơi, cô nàng là một trong những celeb có lượng theo dõi trên Instagram cao ngất ngưởng: hơn 4,2 triệu lượt. Cô là gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo của thương hiệu Topshop và là gương mặt đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm Pháp cao cấp Lancôme.  

Ngọc Linh (Theo Santabanta/Listal)

 


Ý kiến bạn đọc