Hà Tăng đón Valentine mật ngọt bên chồng

09:45, 16/02/2017
|

Hà Tăng hưởng Valentine mật ngọt bên chồng ,Thu Minh hát cải lương tặng dân F.A, Diễm My 9X hóm hỉnh gửi lời chúc cùng nhắn nhủ đến mọi người nhân ngày tình nhân, Lý Hải tiết lộ mối tình với bà xã Minh Hà... là những thông tin mới nhất trên facebook sao Việt trong ngày Lễ tình nhân.


Vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn có một Valentine ngọt ngào bên nhau:
Vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn có một Valentine ngọt ngào bên nhau: "Không có cách nào tuyệt hơn để tổ chức ngày Valentines bằng việc ở bên một nửa xinh đẹp của tôi và món bít tết ngon tuyệt."

Thu Minh hào hứng
Thu Minh hào hứng "tập tành street Style". Và nữ ca sỹ "Đường cong" khiến người hâm mộ bất ngờ khi hát cải lương tặng FA trong ngày tình nhân: "Clip này cấm các bạn đã có đôi có cặp vào xem nha, chỉ dành tặng đặc biệt cho các F.A trong ngày Valentine"

Ngô Thanh Vân giản dị ngồi uống nước trên vỉa hè cùng lời tâm tình:

Ngô Trà My tiết lộ Valentine của gia đình:
Ngô Trà My tiết lộ Valentine của gia đình: "Gấu bố ốm, khỉ con ốm, khỉ mẹ cúm... bây giờ mới thấm thía: mình yếu không sao, 'lò sưởi' lớn với 'lò sưởi' bé của mình mà điện yếu thì biết tay nhau ngay. Ước nguyện ngày tình nhân: không gì hơn ngoài việc hai nhân tình của mình chóng khoẻ, để nếu mình ốm còn có tình nhân chăm".

Ngọc Lan vừa bồng con, vừa làm thơ về quý tử:
Ngọc Lan vừa bồng con, vừa làm thơ về quý tử: "Khi em 32, anh mới sinh ra đời. Ngày em 62, anh mới tròn 30. Không lẽ tới 62 tuổi tôi mới có cháu nội ư".

Nhã Phương gửi lời
Nhã Phương gửi lời "Chào Sài Gòn"

Phạm Hương bật mí về bữa cơm đời thường.
Phạm Hương bật mí về bữa cơm đời thường.

Thúy Hạnh nhắn nhủ tới ông xã:
Thúy Hạnh nhắn nhủ tới ông xã: "Bạn chồng bảo, Valentine là ngày phụ nữ tặng quà cho đàn ông. Hôm qua vợ tặng quà cho ông xã rồi, vậy là đã xong Valentine năm nay rồi nhá.

Văn Anh gửi lời yêu thương tới bà xã:
Văn Anh gửi lời yêu thương tới bà xã: "Vợ yêu, anh vẫn nhớ như in ngày tình nhân đầu tiên của chúng ta. Ngày đó, anh đã cất công đầu tư ý tưởng, cách thực hiện lễ tình nhân ý nghĩa cho người mình yêu thế nào. Anh đã rất hồi hộp chờ đợi phản ứng của em. Ngày hôm đó, anh là người đàn ông may mắn nhất khi thấy gương mặt hạnh phúc của em. Ngày này năm nay, năm sau, năm sau nữa và cho đến hết cuộc đời, anh muốn được thấy gương mặt hạnh phúc của em! Yêu vợ dài lâu".

Vân Trang thích thú khoe khoảnh khắc nháy mắt dễ thương của con gái.
Vân Trang thích thú khoe khoảnh khắc nháy mắt dễ thương của con gái.

Theo Vietnamnet


Ý kiến bạn đọc