Chí Thiện bực tức, nghi ngờ bị Trường Giang 'chơi xỏ'

07:15, 10/02/2017
|

(VnMedia) - Vào lúc 19h00 tối thứ Bảy, ngày 11/2/2017, tập 15 chương trình Giọng Ải Giọng Ai sẽ lên sóng trên kênh HTV7.

Hai khách mời góp mặt trong Giọng Ải giọng Ai tuần này là ca sĩ Chí Thiện và Hoàng Yến Chibi. Lần đầu tham gia chương trình, Hoàng Yến Chibi cho biết mình đã chuẩn bị rất kỹ về mặt tâm lý.

Đến với Giọng Ải Giọng Ai, Hoàng Yến Chibi ngây thơ đến mức khiến mọi người ngỡ ngàng khi cô nghĩ rằng chương trình không “giả vờ”, các thí sinh chỉ đang nói sự thật. Trấn Thành liền đính chính: “Chương trình này ngoài cảnh trí thì không có gì là thật hết”. Trước đó, Trường Giang đã từng khẳng định vui rằng chương trình là “sự lừa đảo có tổ chức”.

Khác với Hoàng Yến Chibi, Chí Thiện thể hiện sự bối rối khi liên tiếp không đoán được ai là người hát hay và ai là người hát dở. Nhiều lần anh không kiểm soát được cảm xúc của mình và phải gào thét vì tức nhưng cũng có lúc anh tỏ ra nũng nịu “vượt mức cho phép” khiến cho Thu Trang cũng phải trề môi ngạc nhiên. Chí Thiện đặt nghi vấn Trường Giang “chơi” mình. Anh thổ lộ: “Em rất tức!”.

Trong tập này, không ít lần các nghệ sĩ có những pha dự đoán và bình luận “bá đạo”. Cụ thể, trước sự xuất hiện của giọng ca bí ẩn đánh đàn tranh, Trường Giang cho biết anh cảm giác như “bắn tia lửa điện” với cô gái này. Tuy nhiên Trấn Thành lại nhận xét tư thế đánh đàn của cô nàng như “gãi ghẻ” khiến khán giả cười lăn cười bò.

Hay một trường hợp khác là anh chàng vận động viên võ cổ truyền. Nếu Trường Giang ví von động tác của anh chàng như các thế võ thì Trấn Thành không dám nhận xét gì nhiều vì sợ “bị đánh”. Màn tương tác giữa hai đội chơi tạo nên không khí sôi nổi cho tập tuần này.

Tập 15 Giọng ải giọng ai sẽ lên sóng vào lúc 19g, tối thứ Bảy, ngày 11/2/2017 trên kênh HTV7.

Huệ Mẫn


Ý kiến bạn đọc