Bùi Anh Tuấn, Thái Trinh làm khách mời Giọng ải giọng ai

08:14, 04/02/2017
|

(VnMedia) - Tập 14 của chương trình Giọng Ải Giọng Ai sẽ chính thức ra mắt khán giả truyền hình vào lúc 19h00, tối nay (4/2/2017). Trong tập này, Hari Won sẽ phải "ngẩn ngơ" trước thí sinh cover cực hay bản hit Anh cứ đi đi, ngược lại, Đông Nhi sẽ phải "phát hoảng" vì có thí sinh "phá hit" Bad Boy của mình.

Đảm nhận vai trò khách mời trong tập thi này là ca sĩ Bùi Anh Tuấn và Thái Trinh. Thái Trinh chia sẻ cô rất vui khi lần đầu đứng trước sân khấu có các anh chị mà cô hâm mộ.

Với chiến thuật mê trai đẹp, Thu Trang chọn Bùi Anh Tuấn vì theo chị giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu là một chàng trai khéo léo và chi tiết. Còn với Ốc Thanh Vân, chị chọn Thái Trinh vì cả hai đã có dịp làm việc chung với nhau trong chương trình Người hùng tí hon.

Trong tập này, khán giả sẽ tiếp tục chứng kiến những màn dự đoán bất chấp của hai đội chơi. Trước một nam thí sinh có ngoại hình đẹp, Trường Giang cho rằng đây là giọng ca không hay vì theo anh “trời không cho ai cái gì tất cả”. Nghe đến đây, Đại Nghĩa đã nêu lên trường hợp của ca sĩ Noo Phước Thịnh và Sơn Tùng M-TP để bác bỏ quan điểm của Trường Giang. Không chịu thua, bạn trai Nhã Phương đã lên tiếng khẳng định: “90 triệu dân thì mới có một trường hợp như Sơn Tùng” và “90 triệu dân thì mới có một trường hợp như Noo Phước Thịnh”.

Ở tập này, xuất hiện một thí sinh nam cover cực hay bản hit Anh cứ đi đi của nữ ca sĩ Hari Won khiến Ban bình luận “phát cuồng”. Tuy vậy, cũng có thí sinh phá hit Bad Boy của Đông Nhi khiến hai đội chơi muốn…thinh lặng.

Ở tập này, chàng trai vận động viên bóng rổ sở hữu ngoại hình điển trai chia sẻ thích hát nhưng mê hài và có nguyện vọng thi Thách thức danh hài. Ngay lập tức, Trường Giang yêu cầu thí sinh hãy chọc cười anh và Trấn Thành. Chàng trai hài hước chia sẻ: “Em đâu phải trò đùa cho hai anh” khiến Trường Giang chưng hửng còn Trấn Thành cười khoái chí.

Ngọc Linh

Ý kiến bạn đọc