Thí sinh hát hit Anh cứ đi đi phiên bản opera khiến Trấn Thành 'té ngửa'

08:57, 31/01/2017
|

(VnMedia) - Vào lúc 21h30, tối thứ Tư (1/2/2017), tập 14 chương trình Thách thức danh hài  sẽ lên sóng trên kênh HTV7.

Mở đầu chương trình, hai danh hài Trường Giang, Trấn Thành và Ngô Kiến Huy xuất hiện trong ba bộ trang phục giống nhau qua tạo hình của ba chú Sạc lô khiến khán giả vô cùng phấn khích. Cả ba đã có màn tương tác đầy vui nhộn trước khi hai giám khảo trở về với hàng ghế quen thuộc.

Đến với tập này, khán giả sẽ được dịp thưởng thức những phần trình diễn hài hước, duyên dáng của các thí sinh.

Đầu tiên, hai thí sinh Chí Thiện và Anh Thư xuất hiện trong tạo hình ngộ nghĩnh, bước ra giới thiệu một người là cán bộ trung tâm văn hóa của phường và một người là cô giáo dạy cấp 1. Đến với phần thi của mình, cả hai sử dụng điệu bộ lồng tiếng kiểu kiếm hiệp và đối đáp với nhau qua màn đối thoại rất nhanh không vấp. Tiết mục này hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem nhiều điều thú vị.

Kế đó, cô nàng sinh viên Diễm Trinh, 21 tuổi chia sẻ ước mơ được trở thành một diễn viên hài. Khi Trấn Thành dò hỏi lý do đam mê nghệ thuật nhưng tại sao lại chọn ngành học không liên quan thì thí sinh nghẹn ngào chia sẻ đó là mong muốn của ba. Đến với phần thi của mình, Diễm Trinh khiến hai giám khảo “đứng hình” khi liên tục vừa nói vừa cười nắc nẻ trên ghế. Không những vậy, cô nàng còn bất ngờ thể hiện một đoạn ca khúc Anh cứ đi đi phiên bản opera khiến hai danh hài vô cùng phấn khích.

Thí sinh Hoàng Tuân sẽ vào vai MC trong cuộc thi “Hoa hậu quý bà” với cách dẫn dắt điềm tĩnh, nhẹ nhàng và liên tục “cướp lời” bạn phụ diễn. Kế đó, anh chàng bán kẹo kéo Trọng Tân sẽ khiến người xem hú hồn khi chưa thoại câu nào đã lăn đùng ra ngã.

Một thí sinh khác cũng “bá đạo” không kém khi dám “cướp ghế” Trấn Thành và Trường Giang. Đó là anh chàng Đức Anh tham gia cùng với một người bạn phụ diễn của mình. Liệu điều bất ngờ nào sẽ xảy ra? Hai danh hài có nở nụ cười trước sự bạo gan của thí sinh này?

Cuối cùng, thí sinh Anh Hòa  - gương mặt trẻ được khán giả biết đến qua bộ phim Trái Cấm phát trên mạng xã hội khiến A Xìn và Mười Khó “phát hoảng” khi ra thi cùng với sự phụ diễn của ba cô bạn có thân hình béo ú. Liệu họ sẽ mang đến phần trình diễn như thế nào?

Tập 14 chương trình Thách thức danh hài sẽ lên sóng vào lúc 21h30, tối thứ Tư, ngày 1/2/2017 trên kênh HTV7.

Huệ Mẫn


Ý kiến bạn đọc