Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby lần đầu tiết lộ ảnh cưới phong cách 18+

20:05, 18/01/2017
|

Cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby tung bộ ảnh cưới 18+ sau khi hạ sinh con trai đầu lòng.

Sau hơn một năm kết hôn, cặp đôi ồn ào bậc nhất showbiz Hoa ngữ Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby đã chào đón con trai đầu lòng vào hôm qua 17/1. Không khó để hiểu vì sao Huỳnh Hiểu Minh và Baby luôn được truyền thông săn đón cũng như cư dân mạng yêu thích, thậm chí Huỳnh Hiểu Minh còn đích thân mang cơm tặng các phóng viên khi tác nghiệp tại bệnh viện.

Mới đây, cặp đôi cũng đã công bố 1 phần đặc biệt trong bộ ảnh cưới nhằm kỷ niệm dịp đặc biệt con trai chào đời. Bộ ảnh cưới được thực hiện theo phong cách 18+ vô cùng quyến rũ, đây cũng là lần đầu tiên Huỳnh Hiểu Minh và Baby tiết lộ những hình ảnh này, trước đó cặp đôi chỉ tiết lộ ảnh được chụp tại Paris lãng mạn ngọt ngào.





Những hình ảnh đặc biệt trong bộ ảnh cưới của cặp đôi
Những hình ảnh đặc biệt trong bộ ảnh cưới của cặp đôi

Trước đó không lâu, Huỳnh Hiểu Minh một lần nữa chứng minh được bản thân chuẩn
Trước đó không lâu, Huỳnh Hiểu Minh một lần nữa chứng minh được bản thân chuẩn "soái ca" đích thực khi anh chàng đến tận phim trường Cô Phương Bất Tự Thưởng của Angela Baby để nấu cơm cho vợ ăn. Khoảng thời gian quay phim là khi Angela Baby đang mang thai, anh chàng đã tạm gác lại mọi công việc cá nhân, đến tận phim trường chăm sóc vợ, cũng như luôn ngồi sau máy quay theo dõi chờ Baby kết thúc công việc.




Huỳnh Hiểu Minh chờ Angela Baby tới tận khuya
Huỳnh Hiểu Minh chờ Angela Baby tới tận khuya

Theo Vietnamnet

 


Ý kiến bạn đọc