Huyền thoại phim kinh dị Vòng Tròn Tử Thần tung trailer mới ma mị

06:58, 07/01/2017
|

(VnMedia) - Sau hơn 11 năm vắng bóng, series kinh dị “huyền thoại” The Ring đã chính thức trở lại với trailer mới đầy ám ảnh của phần phim thứ 3. Với thời lượng khoảng 1 phút nhưng đoạn trailer mới đã gieo rắc nỗi sợ hãi kinh hoàng cho người xem bằng những hình ảnh rùng rợn của cuốn video bị nguyền rủa trong 2 phần trước.

Âm nhạc ma mị đi cùng những lời độc thoại chậm rãi mà dai dẳng của hồn ma cô bé Samara khiến khán giả không khỏi rợn tóc gáy bởi không khí đáng sợ mà trailer dựng nên. Từ cõi chết, Samara trở về báo thù trong nỗi phẫn uất dồn nén cùng cực. Nó trở nên hung hãn hơn bao giờ hết và không tha cho bất kỳ một ai.

Phần 3 của The Ring có tên gọi là Rings (tựa Việt: Vòng Tròn Tử Thần), lấy bối cảnh 13 năm kể từ những sự kiện diễn ra trong phần đầu tiên. Đây là phần phim có cốt truyện đen tối nhất của series này. Tác phẩm theo chân Julia (Matilda Lutz đóng) đang lo lắng cho người bạn trai của mình khi anh ta vừa xem xong đoạn video bị nguyền rủa. Theo đó, nếu như anh không “chuyển nhượng” lời nguyền cho người khác, anh sẽ phải chết sau 7 ngày. Juila quyết định hy sinh mình để cứu lấy tính mạng người yêu. Tuy nhiên, cô phát hiện ra một bí mật khủng khiếp: có một đoạn video khác nằm trong đoạn video bị nguyền, điều mà chưa có một ai nhìn thấy trước đó. Đáng sợ hơn, hồn ma Samara muốn chiếm hữu thể xác của Julia để thực hiện âm mưu trả thù con người.

Hồn ma Samara trở lại đáng sợ hơn trong phần 3
Hồn ma Samara trở lại đáng sợ hơn trong phần 3
Những hình ảnh kinh dị xuất hiện trong trailer mới
Những hình ảnh kinh dị xuất hiện trong trailer mới
Khán giả chờ đợi gặp lại một nhân vật nữ mạnh mẽ, dám phá giải lời nguyền như ở phần 1
Khán giả chờ đợi gặp lại một nhân vật nữ mạnh mẽ, dám phá giải lời nguyền như ở phần 1
Hồn ma Samara lộ diện ở cuối trailer
Hồn ma Samara lộ diện ở cuối trailer

Trong đoạn trailer, nhân vật Julia xuất hiện xuyên suốt thời lượng với cường độ các phân đoạn kinh dị tăng dần. Sau khi xem xong đoạn video bị nguyền rủa từ hộp thư điện tử, Julia bước vào quá trình bị “quỷ nhập”. Cơ thể cô trải qua những biến đổi rùng rợn: lớp da tay bị rách, ói ra những lọn tóc dài, làn da xuất hiện những vết rạn đáng ngờ... Hồn ma Samara luôn quanh quẩn bên cô. Nó đang chực chờ đến thời điểm đúng lúc để “nuốt trọn” cô gái xấu số ấy. Phân đoạn kinh điển Samara bò khỏi màn hình TV xuất hiện trong trailer mới, nhưng đã được nâng cấp độ kinh dị với chiếc TV lật úp xuống mặt sàn, khiến người xem dễ liên tưởng nó đang chui lên từ tầng hầm. Trailer khép lại với hình ảnh Samara bắt lấy Julia, đồng thời đặt ra câu hỏi liệu Julia sẽ phải chống trả như thế nào để chiến thắng linh hồn quỷ dữ?

Chỉ qua vài cảnh trong trailer, người xem có thể thấy được sự chắc tay trong việc phối trộn bối cảnh, âm thanh và lối kể chuyện đậm chất kinh dị của Vòng Tròn Tử Thần. Phần 3 này được giao cho đạo diễn tiềm năng người Tây Ban Nha F. Javier Gutiérrez thực hiện. Ông từng chứng tỏ tài năng của mình qua 2 bộ phim ngắn đầu tay đạt nhiều giải thưởng danh giá. Vòng Tròn Tử Thần là tác phẩm điện ảnh thứ 2 của ông và đánh dấu lần đầu tiên ông chạm ngõ thể loại kinh dị. Sau hơn 2 năm thực hiện với nhiều lần chỉnh sửa để đạt hiệu quả cao nhất, F. Javier Gutiérrez tự tin rằng “đứa con tinh thần” của mình không kém cạnh 2 phần tiền truyện trước đó.

The Ring được làm lại từ tác phẩm rùng rợn Ringu (1998) của Nhật Bản và là một trong những series kinh dị nổi tiếng nhất trong lịch sử Hollywood. Phần đầu tiên ra mắt vào năm 2002 với sự góp mặt của nữ minh tinh Naomi Watts đã thu về gần 250 triệu USD trên toàn cầu, đồng thời trở thành cơn ác mộng của màn ảnh rộng. 

Phần 2 của The Ring do đạo diễn người Nhật Hideo Naka thực hiện cũng đạt được những phản hồi tích cực. Từ cuốn băng chạy bằng đầu máy ngày xưa (VHS), đoạn video nguyền rủa sẽ được tân tiến hóa trong phần phim thứ 3 để phù hợp với thời đại mới. Vòng Tròn Tử Thần hứa hẹn sẽ tạo nên nỗi ám ảnh mới, thách thức người dùng Internet ngày nay.   

Vòng Tròn Tử Thần dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc kể từ ngày 10/2/2017.

Huệ Mẫn


Ý kiến bạn đọc