Bắt đầu mở cổng bình chọn cho Lệ Hằng tại chung kết Miss Universe 2016

09:11, 24/01/2017
|

(VnMedia) - Cuộc thi Miss Universe 2016 dần bước vào giai đoạn cuối đầy căng thẳng nhưng không kém phần hấp dẫn. 86 người đẹp từ khắp nơi trên thế giới đang có mặt tại Philippines cùng nhau cạnh tranh cho chiếc vương miện Miss Universe danh giá. 

Năm nay, format cuộc thi Miss Universe sẽ có sự thay đổi và chọn ra top 12 chung cuộc. Trong đó, ban giám khảo sẽ chọn ra 11 thí sinh từ đêm thi bán kết, vị trí còn lại được quyết định do bầu chọn của khán giả thông qua các cổng Vote. 

Với sự thay đổi này, khán giả Việt Nam có thể bình chọn cho Á hậu Lệ Hằng giành tấm vé vào thẳng top 12 của chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2016. Hệ thống các cổng bầu chọn cho Lệ Hằng bao gồm:

1. VODI: Tải App ứng dụng

* Android :  https://play.google.com/store/apps/details
* IOS :  https://itunes.apple.com/app/apple-store/id1049058575?mt=8

2. Website:   vote.missuniverse.com

3. MISS U: Tải App ứng dụng

* Android :  https://play.google.com/store/apps/details
* IOS :  https://itunes.apple.com/…/m iss-u-official-app/id110385785 7…

4. TWITTER: dùng hashtag #MissUniverse và hashtag cụ thể về thí sinh

Tweet bằng cách dùng hashtag #MissUniverse và hashtag cụ thể về thí sinh
Khi cổng bình chọn bắt đầu mở ra, có thể bình chọn 10 lần/ngày đối với 1 tài khoản đã đăng kí. Hệ thống đã mở vào lúc 22h30 ngày 23/1/2017. Ngoài cách cổng vote chính thức, khán giả truy cập trực tiếp vào fanpage chính thức của Miss Universe Viet Nam tại đường link  https://www.facebook.com/MissUniverseVietnam/ để ủng hộ bằng cách like và comment ảnh của Lệ Hằng. 
 



















 
Những ngày qua, Lệ Hằng tập trung thời gian tập luyện, ráp sân khấu cho các đêm thi quan trọng. Dù lịch trình dày đặc, Lệ Hằng vẫn giữ được thần thái rạng rỡ, cùng nụ cười tươi tắn luôn nở trên môi. Bước vào giai đoạn nước rút, Lệ Hằng luôn ý thức giữ gìn sức khoẻ, ổn định tinh thần để thể hiện tốt hình ảnh đất nước và con người Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Cô cho biết, tiêu chí đánh giá của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đến từ tự tin ở vẻ đẹp của chính mình. Do đó, người đẹp đã trải qua rất nhiều buổi rèn luyện, chương trình khóa học nhằm giúp cô đạt được sự tự tin trong cả ngoại hình, lẫn kỹ năng. 
 
Bên cạnh đó, Lệ Hằng cũng gửi đến khán giả những hình ảnh mới nhất của mình trong trang phục dạ hội. Người đẹp lần lượt diện qua các chiết váy ôm sát đa dạng phong cách, từ thanh lịch đến gợi cảm của NTK Lê Thanh Hoà. Những mẫu váy váy đính lông vũ hay kết hoa văn càng tôn lên vẻ đẹp vốn có của cô.  Kiểu tóc búi phồng và đôi môi đỏ ruby vừa tạo điểm nhấn, vừa hoàn thiện vẻ đẹp Tây cho Lệ Hằng. Cô đồng thời thử nghiệm tông trang điểm nude thịnh hành. Kiểu trang điềm này mang đến cho vẻ ngoài nhẹ nhàng, ấn tượng khi kết hợp cùng kiểu tóc suôn dài mộc mạc.
 
Chung kết cuộc thi Miss Universe 2016 sẽ diễn ra vào 8h sáng ngày 30/1 (tức ngày mùng 3 Tết âm lịch).
 
Ngọc Linh
Photo: Lê Thiện Viễn
Trang phục: NTK Lê Thanh Hoà
Make up: Minh Lộc
Stylist : Ku Leo

 


Ý kiến bạn đọc