Trường Giang được một phen "quê độ" trong Giọng ải giọng ai

16:00, 05/12/2016
|

(VnMedia) - Tập 5 chương trình Giọng ải giọng ai phát sóng tối 3/12 đã được mở màn bằng màn giới thiệu đầy vui nhộn của MC Đại Nghĩa. Anh đã làm cho Trường Giang được một phen "quê độ" trên sân khấu khi liên tiếp giới thiệu các giám khảo khác mà ngó lơ Trường Giang, dù "Mười Khó" liên tục đứng lên vẫy tay chào khán giả.

Hết giới thiệu cặp đôi Trấn Thành - Thu Trang đến Ốc Thanh Vân nhưng Đại Nghĩa không hề đả động gì đến Trường Giang, mặc cho anh chàng đứng lên ngồi xuống mấy lần vẫy tay chào khán giả. Cuối cùng, Đại Nghĩa chốt hạ không giới thiệu Trường Giang vì “ai cũng đã biết rồi nên không cần giới thiệu” khiến bạn trai Nhã Phương… tiu nghỉu.

Ở tập này, Ngô Kiến Huy và Suni Hạ Linh là hai khách mời đặc biệt của chương trình. Nếu như “chàng Bắp” chọn về đội của Trấn Thành vì thừa nhận thích "A Xìn" thì Suni Hạ Linh chọn về đội Trường Giang vì lý do đã từng tham gia một chương trình với anh từ trước.

Trong vòng Hóa thân và Siêu diễn, các thí sinh được giới thiệu sơ qua về tiểu sử, Ban giảm khảo nghe qua giọng nói và hát nhép của lần lượt 7 thí sinh và đưa ra những nhận định của riêng bản thân xem ai là người hát hay, ai là người hát dở.

Giọng ca bí ẩn số 1: Nhân viên văn phòng  Với giọng ca bí ẩn số 1, nếu Trường Giang cho rằng anh chàng này hát hay và chuyên hát nhạc trữ tình thì Ốc Thanh Vân lại có cảm giác anh này hát không hay. Còn theo Trấn Thành, anh cho rằng thí sinh này chính là dân văn phòng, cũng là người hát hay. Xét theo kinh nghiệm chuyên môn của một game thủ thì Ngô Kiến Huy nhận thấy giọng ca này rất giống một game thủ chuyên nghiệp và khẳng định hát hay.

Giọng ca bí ẩn số 1: Nhân viên văn phòng

Với giọng ca bí ẩn số 1, nếu Trường Giang cho rằng anh chàng này hát hay và chuyên hát nhạc trữ tình thì Ốc Thanh Vân lại có cảm giác anh này hát không hay. Còn theo Trấn Thành, anh cho rằng thí sinh này chính là dân văn phòng, cũng là người hát hay. Xét theo kinh nghiệm chuyên môn của một game thủ thì Ngô Kiến Huy nhận thấy giọng ca này rất giống một game thủ chuyên nghiệp và khẳng định hát hay.

Giọng ca bí ẩn số 1 nhép chuyên nghiệp ca khúc Dòng Thời Gian đến mức khiến Trường Giang không muốn bàn thêm nữa và khẳng định anh chàng này hát được. Ốc Thanh Vân cũng đồng tình với đồng đội.
Ở vòng Siêu diễn, giọng ca này nhép chuyên nghiệp ca khúc Dòng Thời Gian đến mức khiến Trường Giang không muốn bàn thêm nữa và khẳng định anh chàng này hát được. Ốc Thanh Vân cũng đồng tình với đồng đội.
Giọng ca bí ẩn số 2: Giáo viên dạy aerobic  Với tạo hình trong trang phục nàng Bạch Tuyết, giọng ca bí ẩn số 2 khiến các nghệ sỹ phải “cân não” khi đưa ra phán đoán. Trấn Thành, Thu Trang đều đồng lòng cho rằng cô nàng này hát hay. Suni Hạ Linh và Trường Giang tuy khác đội nhưng cũng đồng ý kiến với Trấn Thành. Trường Giang cho biết cường độ âm thanh của người này phát ra không quá khó chịu và những người hát hay thường điều khiển được luồng hơi phát ra. Bên cạnh đó, Suni cũng dự đoán cô gái này chính là một dancer.

Giọng ca bí ẩn số 2: Giáo viên dạy aerobic

Với tạo hình trong trang phục nàng Bạch Tuyết, giọng ca bí ẩn số 2 khiến các nghệ sỹ phải “cân não” khi đưa ra phán đoán. Trấn Thành, Thu Trang đều đồng lòng cho rằng cô nàng này hát hay. Suni Hạ Linh và Trường Giang tuy khác đội nhưng cũng đồng ý kiến với Trấn Thành. Trường Giang cho biết cường độ âm thanh của người này phát ra không quá khó chịu và những người hát hay thường điều khiển được luồng hơi phát ra. Bên cạnh đó, Suni cũng dự đoán cô gái này chính là một dancer.

 giọng ca ở vị trí số 2 vừa nhép vừa thể hiện vũ đạo qua nhạc phẩm I’m Still Loving You Trấn Thành nhận xét cô gái này không phải dancer vì xét về ngành nhảy học thì “cô ta là người nhảy không giỏi mà nhìn giống ca sĩ mà mới tập nhảy”, vẫn đúng nhịp đúng phách nhưng tay chân chỉ như mới tập được bài để nhảy. Cùng ý kiến với Trấn Thành, Ngô Kiến Huy cho rằng cô gái này có khả năng là ca sĩ vì với cách xử lý micro thì khó thể nào là người thường được. Tuy trong cùng một đội, nhưng Suni Hạ Linh và Trường Giang lại bất đồng quan điểm, nếu Trường Giang nghĩ cô này hát không hay thì Suni lại cho đây là người hát hay.

Ở vòng Siêu diễn tiếp theo, giọng ca ở vị trí số 2 vừa nhép vừa thể hiện vũ đạo qua nhạc phẩm I’m Still Loving You.

Trấn Thành nhận xét cô gái này không phải dancer vì xét về ngành nhảy học thì “cô ta là người nhảy không giỏi mà nhìn giống ca sĩ mà mới tập nhảy”, vẫn đúng nhịp đúng phách nhưng tay chân chỉ như mới tập được bài để nhảy.

Cùng ý kiến với Trấn Thành, Ngô Kiến Huy cho rằng cô gái này có khả năng là ca sĩ vì với cách xử lý micro thì khó thể nào là người thường được.

Tuy trong cùng một đội, nhưng Suni Hạ Linh và Trường Giang lại bất đồng quan điểm, nếu Trường Giang nghĩ cô này hát không hay thì Suni lại cho đây là người hát hay.

Giọng ca bí ẩn số 3: Đánh cajon trong ban nhạc  Với giọng ca bí ẩn số 3, Trấn Thành cho rằng đây thực sự là một ca khó vì anh chàng có thái độ của người tự tin, nhưng lại hát hơi ngờ nghệch. Danh hài nhận định đây có thể là một cách giấu mình của thí sinh. Trường Giang cũng đồng tình với Trấn Thành, anh cho rằng thí sinh này đang tỏ vẻ không tập trung nhưng lại có thể là người rất giỏi về âm nhạc. Ốc Thanh Vân còn thấy rằng anh ta có nhịp điệu trong người.

Giọng ca bí ẩn số 3: Đánh cajon trong ban nhạc 

Với giọng ca bí ẩn số 3, Trấn Thành cho rằng đây thực sự là một ca khó vì anh chàng có thái độ của người tự tin, nhưng lại hát hơi ngờ nghệch. Danh hài nhận định đây có thể là một cách giấu mình của thí sinh. Trường Giang cũng đồng tình với Trấn Thành, anh cho rằng thí sinh này đang tỏ vẻ không tập trung nhưng lại có thể là người rất giỏi về âm nhạc. Ốc Thanh Vân còn thấy rằng anh ta có nhịp điệu trong người.

Ở vòng tiếp theo, giọng ca số 3 tiếp nối với bản hit Sau Cơn Mưa. Trong khi Trường Giang nghi ngờ trình độ biểu diễn của anh chàng này thì Trấn Thành cho rằng anh ta đang giấu đi sự chuyên nghiệp của mình, dù “nhép nhẹ nhưng trong hơi thở đó là của một người biết hát”. 

Giọng ca bí ẩn số 4: Là một họa sĩ Với tạo hình nhân vật Maleficent đầy ấn tượng, giọng ca bí ẩn số 4 được giới thiệu là một họa sĩ vẽ tranh. Tuy vậy, Trường Giang cho biết người này biết “vẽ tranh là chết liền”. Đồng ý với Trường Giang, Ngô Kiến Huy cũng khẳng định đây không phải là đôi tay của họa sĩ vẽ tranh mà là đôi tay của một game thủ.  Với Trấn Thành, xét về mặt thời trang học thì giọng ca trong trang phục Maleficent bán…bánh sừng trâu chứ không hát được. Ốc Thanh Vân hài hước cho biết “bạn này mà cất tiếng hát là mọi người sẽ…quéo”.

Giọng ca bí ẩn số 4: Là một họa sĩ 

Với tạo hình nhân vật Maleficent đầy ấn tượng, giọng ca bí ẩn số 4 được giới thiệu là một họa sĩ vẽ tranh. Tuy vậy, Trường Giang cho biết người này biết “vẽ tranh là chết liền”. Đồng ý với Trường Giang, Ngô Kiến Huy cũng khẳng định đây không phải là đôi tay của họa sĩ vẽ tranh mà là đôi tay của một game thủ. Với Trấn Thành, xét về mặt thời trang học thì giọng ca trong trang phục Maleficent bán…bánh sừng trâu chứ không hát được. Ốc Thanh Vân hài hước cho biết “bạn này mà cất tiếng hát là mọi người sẽ…quéo”.

Giọng ca bí ẩn số 4 thể hiện bài hát Mình Yêu Từ Bao Giờ. Suni Hạ Linh nhìn thấy giọng ca nhép mà lại không thấy lấy hơi nên nghĩ rằng bạn này hát không hay. Thu Trang cũng nghĩ như Suni cho “vì thần thái không đáng tin”. Trái ngược với ý kiến của Suni và Thu Trang, Ngô Kiến Huy với kinh nghiệm của một game thủ thì bạn này theo trường phái…hát nửa miệng “có thể là người biết hát”. Trấn Thành cho rằng cô gái này theo trường phái không chơi với âm nhạc, “cô ấy có một thế giới nội tâm nơi mà cô ấy giữ nguyên vẹn giọng hát khủng khiếp của mình”.

Đến với vòng Siêu diễn, giọng ca bí ẩn số 4 thể hiện bài hát Mình Yêu Từ Bao Giờ. 

Suni Hạ Linh nhìn thấy giọng ca nhép mà lại không thấy lấy hơi nên nghĩ rằng bạn này hát không hay. Thu Trang cũng nghĩ như Suni cho “vì thần thái không đáng tin”. 

Trái ngược với ý kiến của Suni và Thu Trang, Ngô Kiến Huy với kinh nghiệm của một game thủ thì bạn này theo trường phái…hát nửa miệng “có thể là người biết hát”.

Trấn Thành cho rằng cô gái này theo trường phái không chơi với âm nhạc, “cô ấy có một thế giới nội tâm nơi mà cô ấy giữ nguyên vẹn giọng hát khủng khiếp của mình”.

Khi giọng ca bí ẩn số 4 cất lên qua ca khúc Diamond, tất cả hai đội chơi đều thất thần vì giọng ca này quá hay. Thậm chí, Trấn Thành còn xin lỗi thí sinh và thừa nhận “đây là lần đầu tiên anh bị lừa một cú quá khủng khiếp”.
Khi giọng ca bí ẩn số 4 cất lên qua ca khúc Diamond, tất cả hai đội chơi đều thất thần vì giọng ca này quá hay. Thậm chí, Trấn Thành còn xin lỗi thí sinh và thừa nhận “đây là lần đầu tiên anh bị lừa một cú quá khủng khiếp”.
Giọng ca bí ẩn số 5: Làm đồ handmade  Sau khi xem đoạn clip giới thiệu, Ngô Kiến Huy đoán rằng chàng trai này sở hữu chất giọng trầm ấm, chính xác là người hát hay, nhưng sau đó Ngô Kiến Huy lại gây bối rối cho đồng đội khi cho rằng anh chàng này hát không hay. Trường Giang khẳng định anh chàng này hát không hay. Cùng ý kiến với đông đội, Suni Hạ Linh thấy đôi mắt của thí sinh này có phần thiếu tự tin nên cô nàng đánh giá người này hát không hay.

Giọng ca bí ẩn số 5: Làm đồ handmade Sau khi xem đoạn clip giới thiệu, Ngô Kiến Huy đoán rằng chàng trai này sở hữu chất giọng trầm ấm, chính xác là người hát hay, nhưng sau đó Ngô Kiến Huy lại gây bối rối cho đồng đội khi cho rằng anh chàng này hát không hay.

Trường Giang khẳng định anh chàng này hát không hay. Cùng ý kiến với đông đội, Suni Hạ Linh thấy đôi mắt của thí sinh này có phần thiếu tự tin nên cô nàng đánh giá người này hát không hay.

Giọng ca bí ẩn số 6: Tạo hình thủy thủ mặt trăng  Nếu Trường Giang thấy cô gái này hát hay thì Thu Trang và Trấn Thành lại đồng loạt cho rằng ngược lại. Để cũng cố cho ý kiến của mình, Trấn Thành đưa ra lý lẽ xét về thuyết âm mưu học thì chương trình hay gài những người đẹp để người chơi có cảm giác hát hay nhưng khi phát âm thanh ra thì audio (âm thanh) và video (hình ảnh) lại không khớp với nhau.

Giọng ca bí ẩn số 6: Tạo hình thủy thủ mặt trăng

Nếu Trường Giang thấy cô gái này hát hay thì Thu Trang và Trấn Thành lại đồng loạt cho rằng ngược lại. Để cũng cố cho ý kiến của mình, Trấn Thành đưa ra lý lẽ xét về thuyết âm mưu học thì chương trình hay gài những người đẹp để người chơi có cảm giác hát hay nhưng khi phát âm thanh ra thì audio (âm thanh) và video (hình ảnh) lại không khớp với nhau.

Giọng ca bí ẩn số 7: Rapper   Anh chàng trong tạo hình Aladin tuy được giới thiệu là một rapper nhưng Trấn Thành và Ngô Kiến Huy xét theo nhân tướng học lại thấy tay của thí sinh này không giống một rapper mà giống tay…phủi mắm tôm khiến khán giả cười nghiêng ngả. Trái ngược với Trấn Thành, Trường Giang lại cho rằng anh chàng có khả năng hát từ người thường trở lên.   Sau quá trình thảo luận sôi nổi, đội Trấn Thành – Thu Trang và Ngô Kiến Huy lựa chọn giọng ca bí ẩn số 6, còn đội Trường Giang - Ốc Thanh Vân và Suni Hạ Linh chọn giọng ca bí ẩn số 5. Kết quả, cả hai thí sinh đều hát dở như nhau. Trước giọng ca thảm họa, Ngô Kiến Huy và Trấn Thành đã nằm dài xuống sàn vì…không còn gì để nói nổi nên lời.

Giọng ca bí ẩn số 7: Rapper Anh chàng trong tạo hình Aladin tuy được giới thiệu là một rapper nhưng Trấn Thành và Ngô Kiến Huy xét theo nhân tướng học lại thấy tay của thí sinh này không giống một rapper mà giống tay…phủi mắm tôm khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Trái ngược với Trấn Thành, Trường Giang lại cho rằng anh chàng có khả năng hát từ người thường trở lên. 

Cuối cùng, giọng ca bí ẩn số 7 nhép ca khúc Yêu Và Yêu. Trường Giang cho rằng anh chàng này không biết hát và đây là một diễn viên. Thu Trang thì vẫn giữ trọn quan niệm “đẹp là được” và cho rằng anh chàng là người hát hay.

Sau quá trình thảo luận sôi nổi, đội Trấn Thành – Thu Trang và Ngô Kiến Huy lựa chọn giọng ca bí ẩn số 6, còn đội Trường Giang - Ốc Thanh Vân và Suni Hạ Linh chọn giọng ca bí ẩn số 5. Kết quả, cả hai thí sinh đều hát dở như nhau. Trước giọng ca thảm họa, Ngô Kiến Huy và Trấn Thành đã nằm dài xuống sàn vì…không còn gì để nói nổi nên lời.
Sau quá trình thảo luận sôi nổi, đội Trấn Thành – Thu Trang và Ngô Kiến Huy lựa chọn giọng ca bí ẩn số 6, còn đội Trường Giang - Ốc Thanh Vân và Suni Hạ Linh chọn giọng ca bí ẩn số 5. Kết quả, cả hai thí sinh đều hát dở như nhau.
 Trước giọng ca thảm họa, Ngô Kiến Huy và Trấn Thành đã nằm dài xuống sàn vì…không còn gì để nói nổi nên lời.
Trước giọng ca thảm họa, Ngô Kiến Huy và Trấn Thành đã nằm dài xuống sàn vì…không còn gì để nói nổi nên lời.
Kết quả, đội Trường Giang, Ốc Thanh Vân và Suni Hạ Linh chọn thí sinh số 3, còn đội Trấn Thành, Thu Trang và Ngô Kiến Huy chọn thí sinh số 4. Khi giọng ca bí ẩn số 4 cất lên qua ca khúc Diamond, tất cả hai đội chơi đều thất thần vì giọng ca này quá hay. Thậm chí, Trấn Thành còn xin lỗi thí sinh và thừa nhận “đây là lần đầu tiên anh bị lừa một cú quá khủng khiếp”. Giọng ca bí ẩn số 3 tiếp tục là một giọng ca hay qua ca khúc Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em. Lúc này, Ốc Thanh Vân cũng xin lỗi thí sinh vì đã chọn lầm.

Kết quả, đội Trường Giang, Ốc Thanh Vân và Suni Hạ Linh chọn thí sinh số 3, còn đội Trấn Thành, Thu Trang và Ngô Kiến Huy chọn thí sinh số 4.

Khi giọng ca bí ẩn số 4 cất lên qua ca khúc Diamond, tất cả hai đội chơi đều thất thần vì giọng ca này quá hay. Thậm chí, Trấn Thành còn xin lỗi thí sinh và thừa nhận “đây là lần đầu tiên anh bị lừa một cú quá khủng khiếp”.

Giọng ca bí ẩn số 3 tiếp tục là một giọng ca hay qua ca khúc Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em. Lúc này, Ốc Thanh Vân cũng xin lỗi thí sinh vì đã chọn lầm.

Kết quả, đội Trường Giang, Ốc Thanh Vân và Suni Hạ Linh chọn thí sinh số 3, còn đội Trấn Thành, Thu Trang và Ngô Kiến Huy chọn thí sinh số 4. Khi giọng ca bí ẩn số 4 cất lên qua ca khúc Diamond, tất cả hai đội chơi đều thất thần vì giọng ca này quá hay. Thậm chí, Trấn Thành còn xin lỗi thí sinh và thừa nhận “đây là lần đầu tiên anh bị lừa một cú quá khủng khiếp”. Giọng ca bí ẩn số 3 tiếp tục là một giọng ca hay qua ca khúc Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em. Lúc này, Ốc Thanh Vân cũng xin lỗi thí sinh vì đã chọn lầm.
Đội Trường Giang, Ốc Thanh Vân và Suni Hạ Linh
Vòng 3: Lộ Diện Sau màn hỏi đáp nhanh, đội Trấn Thành, Thu Trang và Ngô Kiến Huy chọn giọng ca bí ẩn số 1, đội Trường Giang, Ốc Thanh Vân và Suni Hạ Linh chọn giọng ca bí ẩn số 2. Nếu cô nàng Bạch Tuyết có giọng ca hay kết hợp ăn ý với Suni Hạ Linh qua ca khúc Em Đã Biết thì anh chàng ở vị trí số 1 khiến Ngô Kiến Huy muốn…gục ngã vì giọng ca thảm họa khi song ca bài hát Giá Một Lần Hoán Đổi. Như vậy, với sự lựa chọn đúng, đội của Suni Hạ Linh giành được chiến thắng với giải thưởng 50 triệu, còn Ngô Kiến Huy thất bại ra về.  Tập 6 Giọng Ai Giọng Ai sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 19g, tối thứ Bảy, ngày 10/12/2016 trên kênh HTV7.

Vòng 3: Lộ Diện

Sau màn hỏi đáp nhanh, đội Trấn Thành, Thu Trang và Ngô Kiến Huy chọn giọng ca bí ẩn số 1, đội Trường Giang, Ốc Thanh Vân và Suni Hạ Linh chọn giọng ca bí ẩn số 2.

Nếu cô nàng Bạch Tuyết có giọng ca hay kết hợp ăn ý với Suni Hạ Linh qua ca khúc Em Đã Biết thì anh chàng ở vị trí số 1 khiến Ngô Kiến Huy muốn…gục ngã vì giọng ca thảm họa khi song ca bài hát Giá Một Lần Hoán Đổi.

Như vậy, với sự lựa chọn đúng, đội của Suni Hạ Linh giành được chiến thắng với giải thưởng 50 triệu, còn Ngô Kiến Huy thất bại ra về.

Tập 6 Giọng Ai Giọng Ai sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 19h00, tối thứ Bảy, ngày 10/12/2016 trên kênh HTV7.

 Huệ Mẫn


Ý kiến bạn đọc