Ngọc Trinh biến hóa trong bộ ảnh Giáng Sinh cùng các nhân vật phim Đấu trường âm nhạc

19:49, 23/12/2016
|

(VnMedia) - Sau nhiều tháng ngày đợi chờ, bộ phim hoạt hình đình đám nhất mùa Giáng Sinh 2016 đến từ nhà sản xuất lừng danh Illumination đã được ra mắt khán giả tại Việt Nam với tên gọi SING (Đấu trường âm nhạc). 

Trong không khí tưng bừng và ngọt ngào của Mùa Lễ Hội cuối năm, Ngọc Trinh vừa có bộ ảnh lộng lẫy đón Giáng Sinh cùng dàn nhân vật đáng yêu trong phim hoạt hình Đấu trường âm nhạc. Đây là bộ phim hoạt hình duy nhất chiếm lĩnh màn ảnh rộng trong dịp cuối năm này, đến từ nhà sản xuất lừng danh Illumination, cha đẻ của loạt phim hoạt hình ăn khách Minions, Kẻ Trộm Mặt Trăng, Đẳng Cấp Thú Cưng.

Trong phiên bản lồng tiếng Việt, Ngọc Trinh sẽ đảm nhận vai trò lồng tiếng cho nhân vật voi Meena, nàng voi vị thành niên với giọng ca nội lực nhưng mang trong lòng nỗi sợ đám đông khiến giọng ca chẳng thể nào tỏa sáng. Bạn sẽ bắt gặp một Ngọc Trinh lúng túng, e thẹn, nhút nhát, cực kỳ đáng yêu trong phiên bản lồng tiếng voi Meena.

Ngọc Trinh, người đảm nhiệm vai trò lồng tiếng cho nhân vật voi Meena trong phim xuất hiện lộng lẫy lập tức thu hút được rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông. Ngọc Trinh chia sẻ trong niềm hứng khởi: “Trinh rất háo hức vì đây là lần đầu được lồng tiếng cho phim hoạt hình, bởi thế nên Trinh luôn mong muốn mình có thể làm tốt nhất trách nhiệm được giao cho vai cô bé voi Meena. Đây là một nàng voi vị thành niên có giọng hát đầy tiềm năng nhưng ẩn chứa nỗi sợ đám đông và vì thế vẫn chưa tỏa sáng trên sân khấu. Hy vọng khán giả sẽ cho Trinh một cơ hội để truyền tải câu chuyện thú vị của Meena, cũng là một gia vị đặc sắc cho Đấu trường âm nhạc sôi động lần này!”

Ngọc Trinh ngọt ngào bên cạnh nhân vật voi Meena.
Ngọc Trinh ngọt ngào bên cạnh nhân vật voi Meena
Ngọc Trinh cá tính với nhím Ash, cô nàng đến với cuộc thi trong tâm trạng nức nở của cuộc tình tan vỡ.
Ngọc Trinh cá tính với nhím Ash, cô nàng đến với cuộc thi trong tâm trạng nức nở của cuộc tình tan vỡ.
Hiện đại và đầy đam mê cùng chàng khỉ Johnny
Hiện đại và đầy đam mê cùng chàng khỉ Johnny
Ngọc Trinh lộng lẫy cùng Gunter
Ngọc Trinh lộng lẫy cùng Gunter
Đơn giản nhưng kiêu kỳ với Rosita
Đơn giản nhưng kiêu kỳ với Rosita

Trong bộ ảnh, bạn sẽ bắt gặp một Ngọc Trinh vừa cá tính vừa đáng yêu trong phong cách Rock sôi động. Phiên bản gốc của Ash sẽ do “đả nữ Hollywood” Scarlett Johansson lồng tiếng. Trong phim, ngay cả tại phiên phiên bản lồng tiếng Việt, bạn vẫn sẽ được thưởng thức trọn vẹn những ca khúc của phim. Bạn có thể sẽ bất ngờ trước giọng ca sôi động nhưng không kém phần da diết của Scarlett Johansson trong “Set it All Free”, “Call Me Maybe”. Khó ai có thể ngờ mỹ nhân The Avengers lại có giọng hát ngọt ngào đến thế.

Trong phim, bạn sẽ còn bị mê hoặc bởi Johnny, một anh chàng chỉ muốn theo đuổi đam mê ca hát thuần túy, và không mảy may hứng thú nối dõi "truyền thống" trộm cắp của gia đình. Trong phiên bản gốc, ngôi sao trẻ của Mật Vụ Kingsman, Taron Egerton vao vai Johnny trong phim. Đây là điều bất ngờ cho toàn bộ khán giả vì ít người biết Taron Egerton  lại có chất giọng ngọt ngào, truyền cảm đến như vậy.

Nói về bộ phim này, không thể bỏ qua chàng heo cá tính mê nhảy nhót Gunter do nam diễn viên hài nổi tiếng Nick Kroll đảm nhận lồng tiếng.  Còn nhớ Trinh từng là khách mời cho Bước Nhảy Hoàn Vũ 2016 với những bước nhảy vô cùng điêu luyện và sôi động. Hãy nhìn vào bức ảnh này, Ngọc Trinh hẳn là rất mê mẩn chú heo năng động này.

Lần đầu tiên được mời đến thử vai, Ngọc Trinh đã bị mê hoặc bởi Rosita, nàng voi trong vai trò “bà mẹ bỉm sữa”, không chỉ muốn “giỏi việc nhà ” mà còn có khả năng “bình thiên hạ” với tài năng của mình. Từ một người mẹ tận tụy mà vô hình, Rosita bùng cháy và sẽ làm bạn bất ngờ với khát khao được cất tiếng. Rosita do chính nữ diễn viên Reese Witherspoon thể hiện. Bản nhạc Shake it Off của cô chắc chắn sẽ khiến khán giả không bao giờ quên được vì độ máu lửa của nó.

Lấy bối cảnh trong thế giới giả tưởng, nơi các loài muông thú sinh sống và có suy nghĩ, hành động giống như con người, "Đấu trường âm nhạc" xoay quanh hành trình khám phá bản thân của 6 loài vật, gồm Buster Moon - một chú gấu koala thông minh, lanh lợi phải đối mặt với những khó khăn khi nhà hát cậu đang điều hành có nguy cơ phá sản. Để cứu vãn tình hình, Buster Moon quyết định sẽ tổ chức một cuộc thi âm nhạc với tầm cỡ thế giới để vực dậy nhà hát do mình làm chủ, cùng sự tham gia của 5 thí sinh sở hữu các chất giọng đặc biệt, hứa hẹn các màn thi tài đầy bùng nổ: một chú chuột tinh ranh hay đi lừa lọc (Seth MacFarlane), một chú voi tuổi vị thành niên mang trong lòng nỗi sợ sân khấu (Tori Kelly), một cô heo với gánh nặng chăm sóc 25 đứa con (Reese Witherspoon), một chú khỉ đột găng tơ muốn tìm đường thoát tội cho gia đình (Taron Egerton) và một nàng nhím mê nhạc punk-rock đang chật vật tìm cách chia bạn trai cao ngạo để tập trung cho sự nghiệp solo (Scarlett Johansson) …

Xuyên suốt bộ phim là 85 bài hát thuộc nhiều thể loại và trải qua các giai đoạn khác nhau, tác phẩm hoạt hình này thực sự là một bữa tiệc ca nhạc thịnh soạn dành cho mọi lứa tuổi. Từ những ca khúc đã từng làm “điên đảo” thính giả trên toàn thế giới như The Way I Feel Inside của những năm 60 cho đến bản hit nhạc dance hiện đại Bad Romance của Lady Gaga, tất cả đều được các loài động vật vô cùng ngộ nghĩnh cover, đem đến cho khán giả trải nghiệm hoàn toàn mới lạ so với bản gốc.

"Đấu trường âm nhạc" khởi chiếu từ 23/12/2016 tại các rạp trên toàn quốc ở định dạng 2D, 3D và phiên bản lồng tiếng. 

Ngọc Linh


Ý kiến bạn đọc