Collateral Beauty - Bộ phim tình cảm không thể bỏ qua nhân dịp năm mới

17:15, 22/12/2016
|

(VnMedia) - Giữa mùa phim bom tấn tràn ngập với những pha hành động gay cấn, mãn nhãn; bộ phim tâm lý Collateral Beauty với sự trở lại của nam tài tử da màu Will Smith, nữ minh tinh màn bạc Helen Mirren, Kate Winslet, nữ diên viên xinh đẹp Keira Knightley,… sẽ mang đến cho khán giả những giây phút nhẹ nhàng, lắng đọng và giàu cảm xúc.

Collateral Beauty - Thông điệp đầy cảm xúc về tình yêu - thời gian - cái chết

Sở hữu một câu chuyện cảm động cùng những thông điệp sâu sắc về cuộc sống, về Tình yêu - Thời gian và Cái chết, "Vẻ đẹp cuộc sống" đang trở thành “tâm điểm” và là tựa phim được mong đợi nhất trong mùa xuân 2017. Không những vậy, theo dự đoán của nhiều nhà phê bình, tác phẩm điện ảnh này sẽ mang đến cho người xem những khoảng lặng đáng suy ngẫm!

Bộ phim là tác phẩm tâm lý đỉnh cao xoay quanh câu chuyện của anh chàng chuyên viên quảng cáo Howard thông minh, sáng tạo và sống rất yêu đời (do Will Smith thủ vai). Tuy nhiên, sau biến cố đau thương với cô con gái, Howard đã thu hẹp mình lại với xã hội. Anh căm ghét cuộc đời, mất niềm tin vào cuộc sống. Thậm chí, Howard chọn lựa cách viết thư như một biện pháp để giải tỏa tâm lý. Thật bất ngờ, định mệnh đã trả lời anh bằng những con người mới, những câu chuyện mới để kéo Howard trở lại với cuộc sống đúng nghĩa. Và người bố mất con Howard đã có thể tìm lại niềm tin đúng nghĩa vào cuộc sống.

Bạn thân của anh (Kate Winslet) thấy thương cảm liền đi tìm người cứu giúp. Cô đến gặp ba nhân vật huyền bí đại diện cho Tình yêu, Thời gian và Cái chết. Ba con người này - lần lượt do Keira Knightley, Jacob Latimore và Helen Mirren hóa thân - đem hết sức lực chữa vết thương lòng cho tỷ phú trầm cảm.

Đến từ đạo diễn từng giành giải thưởng Oscar danh giá David Frankel (“Marley & Me”, “The Devil Wears Prada”, “Dear Diary”), VẺ ĐẸP CUỘC SỐNG quy tụ một dàn sao hạng A của Hollywood, trong đó bao gồm Will Smith (“Suicide Squad”, “Concussion”), Edward Norton (“Birdman”), Keira Knightley (“The Imitation Game”), Michael Peña (“The Martian”), Naomie Harris (“Spectre”), Jacob Latimore (“The Maze Runner”) và các chủ nhân của tượng vàng Oscar Kate Winslet (“The Reader”, “Steve Jobs”), Helen Mirren (“The Queen”, “Trumbo”).
Đến từ đạo diễn từng giành giải thưởng Oscar danh giá David Frankel (“Marley & Me”, “The Devil Wears Prada”, “Dear Diary”), VẺ ĐẸP CUỘC SỐNG quy tụ một dàn sao hạng A của Hollywood, trong đó bao gồm Will Smith (“Suicide Squad”, “Concussion”), Edward Norton (“Birdman”), Keira Knightley (“The Imitation Game”), Michael Peña (“The Martian”), Naomie Harris (“Spectre”), Jacob Latimore (“The Maze Runner”) và các chủ nhân của tượng vàng Oscar Kate Winslet (“The Reader”, “Steve Jobs”), Helen Mirren (“The Queen”, “Trumbo”).
Cuối năm nay, khán giả yêu điện ảnh sẽ có dịp tái ngộ dàn diễn viên “khủng” được biết đến với tượng vàng Oscars danh giá trong tác phẩm điện ảnh tâm lý COLLATERAL BEAUTY. Đây được hứa hẹn là một bộ phim chứa đựng đầy những cung bậc cảm xúc với câu chuyện đời thường xoay quanh mỗi con người. Bên cạnh sự trở lại của “nàng Rose” của Titanic (Kate Winslet) và nữ minh tinh màn bạc Helen Mirren còn có nam tài tử da màu Will Smith, nữ diên viên xinh đẹp Keira Knightley… bộ phim được đánh giá là một ứng cử viên tiềm tàng tại phòng vé, cũng như cho mùa giải thưởng điện ảnh cuối năm.

Cuối năm nay, khán giả yêu điện ảnh sẽ có dịp tái ngộ dàn diễn viên “khủng” được biết đến với tượng vàng Oscars danh giá trong tác phẩm điện ảnh tâm lý COLLATERAL BEAUTY. Đây hứa hẹn là một bộ phim chứa đựng đầy những cung bậc cảm xúc với câu chuyện đời thường xoay quanh mỗi con người.

Bên cạnh sự trở lại của “nàng Rose” của Titanic (Kate Winslet) và nữ minh tinh màn bạc Helen Mirren còn có nam tài tử da màu Will Smith, nữ diên viên xinh đẹp Keira Knightley… bộ phim được đánh giá là một ứng cử viên tiềm tàng tại phòng vé, cũng như cho mùa giải thưởng điện ảnh cuối năm.


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ở một góc nhìn khác, đây còn là câu chuyện về việc làm thế nào mà con người có thể vượt qua những nỗi đau không thể nói thành lời để tìm lại tình yêu, ý nghĩa của cuộc sống. Và rồi những tia hi vọng, những sự việc tình cờ bỗng trở thành ngọn đuốc soi sáng cho chúng ta trong những giai đoạn đen tối nhất của cuộc đời.

“Đó là những thứ bình dị mà đôi khi chúng ta vô tình lãng quên trong cuộc sống thường ngày. Những tia nắng mặt trời ấm áp, những nụ cười hồn nhiên của trẻ thơ…đó là một vài trong số hàng triệu ví dụ để minh hoạ cho vẻ đẹp cuộc sống. Đó chính là lí do để ta tiếp tục sống, dù cuộc sống có khó khăn như thế nào”, đạo diễn David Frankel cho biết.

“Chúng tôi thực hiện bộ phim này với mong muốn nhắc nhở mọi người hãy chú ý đến những điều tưởng chừng như thật nhỏ nhoi ở quanh ta, nhưng đó mới chính là những thứ làm cho cuộc sống này trở nên đáng sống hơn. Cách mà bạn nhìn nhận thế giới, cách mà bạn mở cửa trái tim mình và cách mà bạn cố gắng kết nối với những người xung quanh sau khi vượt qua được những mất mát lớn lao trong cuộc đời mới tuyệt vời làm sao”.

Ông tiếp lời: “Tôi không hi vọng rằng mọi người đều cảm nhận được những ý nghĩa sâu sắc của Tình yêu, Thời gian và Cái chết. Thay vào đó, tôi mong rằng họ sẽ cảm thấy xúc động và suy nghĩ về những ảnh hưởng của chúng đối với cuộc sống của chính mình. Chắc chắn Vẻ đẹp cuộc sống sẽ mang lại cho người xem một trải nghiệm điện ảnh đáng nhớ và họ sẽ có nhiều điều để nói về bộ phim này sau khi rời rạp chiếu”.

Tác giả kịch bản đồng thời là nhà sản xuất của bộ phim đánh giá: “Vẻ đẹp cuộc sống là câu chuyện chứa đựng đầy những cung bậc cảm xúc xoay quanh cuộc đời của mỗi con người”.

Mới đây, hãng phim Warner Bros vừa cho ra mắt trailer thứ hai. Chỉ dài hơn 2 phút nhưng trailer thật sự đã đẩy cảm xúc của khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Sự xúc động khi chàng tỷ phú Howard mất đi đứa con gái mình từng yêu thương nhất. Anh ấy đã không còn quan tâm liệu mình có mất tất cả những thứ còn lại hay không.
 
Đoạn phim ngắn cũng hé lộ điều kì lạ nhất mà anh ta đã làm, đó chính là viết thư cho “Tình yêu – Thời gian – Cái chết”. Đến khi “họ” thật sự xuất hiện. Sẽ ra sao nếu cả Tình yêu – Thời gian – và Cái chết đang cố gắng giúp anh? Bên cạnh câu chuyện của Howard chính là thông điệp: “Khi tất cả mất đi, làm sao để bạn tìm được đường trở lại.”

Bộ phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 6/1/2017 tại các rạp.

Ngọc Linh


Ý kiến bạn đọc