'Choáng váng' trước gia thế và khối tài sản siêu khủng của Minh Hằng

19:34, 08/12/2016
|

Gia thế đặc biệt, không hề liên quan tới một Minh Hằng xinh đẹp, giàu có, sang trọng như ở hiện tại.

Ở tuổi 29, Minh Hằng đã nắm trong tay khối tài sản khổng lồ khiến bất cứ ai nhìn vào cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ.
Ở tuổi 29, Minh Hằng đã nắm trong tay khối tài sản khổng lồ khiến bất cứ ai nhìn vào cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ.
Nữ ca sĩ khẳng định cô chính là “đại gia” của bản thân. Trên đây là 2 chiếc xế hộp bạc tỷ thuộc quyền sở hữu của Minh Hằng, 1 chiếc có giá khoảng 2,5 tỷ – 1 chiếc có giá 6 tỷ.
Nữ ca sĩ khẳng định cô chính là “đại gia” của bản thân. Trên đây là 2 chiếc xế hộp bạc tỷ thuộc quyền sở hữu của Minh Hằng, 1 chiếc có giá khoảng 2,5 tỷ - 1 chiếc có giá 6 tỷ.
Căn biệt thự triệu đô đồ sộ, khang trang tọa lạc tại quận 2, TP.HCM của người đẹp từng bị trộm viếng thăm cuỗm đi tổng khối tài sản có giá trị khoảng 1,6 tỷ đồng bao gồm tiền mặt, túi xách, đồng hồ, nhẫn kim cương.  gia-the-minh-hang-blogtamsuvn4
Căn biệt thự triệu đô đồ sộ, khang trang tọa lạc tại quận 2, TP.HCM của người đẹp từng bị trộm viếng thăm cuỗm đi tổng khối tài sản có giá trị khoảng 1,6 tỷ đồng bao gồm tiền mặt, túi xách, đồng hồ, nhẫn kim cương. 
Cận cảnh bên trong chốn đi về sang trọng của mỹ nhân sinh năm 1987.
Cận cảnh bên trong chốn đi về sang trọng của mỹ nhân sinh năm 1987.
Kiến trúc, nội thất cực kì xa hoa, sang trọng và hiện đại.
Kiến trúc, nội thất cực kì xa hoa, sang trọng và hiện đại.
Cô thường mời bạn bè thân thiết về nhà tụ họp mỗi khi rảnh rỗi.
Cô thường mời bạn bè thân thiết về nhà tụ họp mỗi khi rảnh rỗi.
gia-the-minh-hang-blogtamsuvn121

Số lượng hàng hiệu từ quần áo cho tới phụ kiện của nữ ca sĩ nhiều vô kể, có những món đồ được tậu với giá “trên trời”.

Thế nhưng, ít ai biết được rằng trước khi nổi tiếng và giàu có như bây giờ, Minh Hằng đã phải trải qua không ít sóng gió. Bởi, cô không có được sự hậu thuẫn vững chắc từ gia đình, cả về kinh tế lẫn tình cảm trọn vẹn.

Năm 13 tuổi, bố mẹ Minh Hằng li dị khiến cô và em trai đến ở riêng cùng mẹ ở Bình Thạnh. “Ba tôi vốn nóng tính lại không có việc làm nên suốt ngày ba kiếm chuyện với mẹ để… gây lộn. Những lúc ba mẹ cãi vã tôi và em trai phải ra ngoài đường ngồi, chờ hai người “xong chuyện” mới dám về nhà. Cứ như vậy khoảng 1 năm thì ba mẹ tôi li dị - một quyết định có vẻ “nhẹ nhàng” cho cả hai".

gia-the-minh-hang-blogtamsuvn13

Chị em Minh Hằng - Minh Hải  sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó.

Trong loạt tự truyện viết riêng cho Mực Tím, nữ ca sĩ không ngần ngại thổ lộ những chi tiết chưa ai biết về mình: “Nếu có ai hỏi lúc nhỏ điều gì làm tôi ấn tượng nhất thì tôi sẽ trả lời ngay, đó là việc… chuyển nhà. Chỉ trong vòng có mấy năm mà ba mẹ con tôi phải chuyển nhà liên tục đến 7 – 8 lần. Tôi nhớ có lần mẹ thuê một căn nhà nhỏ xíu trên đường Lý Chính Thắng, dưới đất chỉ để vừa đủ một chiếc xe máy và cái máy vi tính, còn trên gác là chỗ cho ba mẹ con nhồi nhét nằm chung. Cái gác nhỏ đến nỗi mẹ tôi không dám để tủ vì sợ bị… sập, lúc đó là thời điểm mẹ tôi vừa bị người ta lừa hết tiền…

gia-the-minh-hang-blogtamsuvn16

Mẹ tôi có một sạp bán quần áo siđa ngoài chợ. Ngày nào cũng vậy, tôi phải dậy sớm phụ mẹ dọn hàng, sau đó về nấu cơm cho em trai, đến trưa thì hai chị em xách xe đi học… Mẹ tôi thường đi Campuchia lấy hàng về bán, những lúc đó một mình tôi phải tự dọn hàng, tự dựng cây dù và móc quần áo lên. Có hôm trời mưa lớn tôi phải ghị cây dù xuống để khỏi bay đồ, tôi thì nhỏ quắt queo, bị mưa quất ràn rạt vào người nhưng tôi vẫn không thấy lạnh. Lúc đó tôi chỉ biết mình phải ghị dù lại, phải giữ cho hàng không bị ướt nếu không mẹ thấy sẽ rầy tôi dữ lắm.”

Minh Hằng cũng thuật lại việc đánh liều xin mẹ số tiền “khủng” khi ấy là 3,8 triệu, nói dối là đi học thêm để được tham gia lớp đào tạo Ước mơ trong tầm tay. Trước đó, cô lén đi thi thử nhưng ai ngờ lại… đỗ thật. “Tôi lén lấy phấn son của mẹ tự trang điểm. Không có tiền làm đĩa nhạc như mọi người tôi đành…hát “chay… Bên cạnh đó tôi phải nhịn ăn hằng tháng trời, “xén bớt” thêm từ tiền chợ mới gom được gần…2 triệu. Tôi “trân mình” đến gặp thầy Lê Hải, năn nỉ thầy cho mình đóng trước…nửa tiền, số còn lại sẽ từ từ đóng tiếp. May quá, thầy gật đầu.”

gia-the-minh-hang-blogtamsuvn15

Một năm sau, biến cố ập đến với cuộc sống của 3 mẹ con Minh Hằng khi mẹ cô bị gạt hết tiền và mất tiêu sạp quần áo ngoài chợ. “Chúng tôi phải dọn nhà đi nơi khác, mẹ thì chạy vạy khắp nơi mượn tiền trả nợ. Sau đó mẹ nhín ra một ít tiền vay được mở một quán cơm trên đường Hồ Huấn Nghiệp. Tôi lại phải thức dậy sớm phụ mẹ dọn hàng, bưng bê, tính tiền mỗi khi quán đông khách. Vì quán bán cơm trưa nên ngày nào tôi cũng đến lớp trễ, tay mang theo hộp cơm vào lớp ăn vụng do không có thời gian để ăn trưa.”

Thời gian không lâu sau, quán cơm của mẹ Minh Hằng lại bị người ta lấy đi, “bao nhiêu tiền của mất hết, mẹ tôi một lần nữa trắng tay”. May mắn thay, lúc này, Minh Hằng đã có khả năng kiếm tiền bằng giọng hát và khả năng diễn xuất non nớt. Người đẹp chính thức gánh vác phần nào kinh tế cho 3 mẹ con.

Minh Hằng lúc còn trong nhóm Pha Lê.
Minh Hằng lúc còn trong nhóm Pha Lê.
“Tuổi thơ dữ dội” khiến Minh Hằng nung nấu quyết tâm và khát khao thoát nghèo.
“Tuổi thơ dữ dội” khiến Minh Hằng nung nấu quyết tâm và khát khao thoát nghèo.
Hình ảnh ở hiện tại của 3 mẹ con Minh Hằng – khi cô đã trở thành ngôi sao sáng trong showbiz Việt.
Hình ảnh ở hiện tại của 3 mẹ con Minh Hằng - khi cô đã trở thành ngôi sao sáng trong showbiz Việt.

Theo Một thế giới


Ý kiến bạn đọc