Nhân tài Đất Việt tri ân các thầy cô giáo ngày 20/11

09:25, 17/11/2016
|
(VnMedia) - Chọn ngày Nhà giáo Việt Nam hàng năm là ngày trao Giải thưởng Nhân tài Đất Việt, trong suốt 12 năm qua, Giải thưởng với mục tiêu tìm kiếm những tài năng Việt luôn dành sự tri ân, biết ơn tới các thầy cô giáo.
 
Trước khi bước vào vòng chấm, đúng 8 giờ 30 phút sáng nay, Ban tổ chức Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2016 đã có cuộc gặp mặt với các thành viên Ban giám khảo Hội đồng Chung khảo và tặng hoa chúc mừng các giám khảo là nhà giáo, giảng viên Đại học trước thềm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
Trước khi bước vào vòng chấm, đúng 8 giờ 30 phút sáng nay, Ban tổ chức Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2016 đã có cuộc gặp mặt với các thành viên Ban giám khảo Hội đồng Chung khảo và tặng hoa chúc mừng các giám khảo là nhà giáo, giảng viên Đại học trước thềm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đây vốn đã là hoạt động tri ân được duy trì từ những ngày đầu của Giải thưởng Nhân tài Đất Việt trong suốt 12 năm qua. Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng có uy tín nhất hiện nay trong lĩnh vực CNTT và Truyền thông. Thành viên giám khảo của Giải thưởng cũng là những vị rất tâm huyết với CNTT-TT, có những người đã gắn bó từ ngày đầu tới giờ. 

 

 
Ban tổ chức tặng hoa vị giám khảo nữ duy nhất của Hội đồng Chung khảo.
Ban tổ chức tặng hoa vị giám khảo nữ duy nhất của Hội đồng Chung khảo.

 

 

 

 

Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc