Emily DiDonato - chân dài bốc lửa đình đám nhất Instagram

16:27, 24/11/2016
|

(VnMedia) -  Thu hút hơn 1 triệu lượt theo dõi trên Instagram, tiếng tăm của siêu mẫu 9X Emily DiDonato ngày càng lan rộng trên phạm vi toàn thế giới. Người hâm mộ biết đến cô là bởi gương mặt xinh đẹp, thân hình gợi cảm và những shoot hình nội y nóng bỏng của hãng Victoria's Secret và trên tạp chí áo tắm Sports Illustrated. 

Sinh năm 1991, Emily DiDonato mang vẻ đẹp lai giữa 3 dòng máu Ý, Ai-len và Mỹ. Cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu bằng bản hợp đồng với thương hiệu nội y nổi tiếng Victoria’s Secret. Sau đó, "chân dài triệu fan" của xứ sở cờ hoa này liên tiếp xuất hiện trên tạp chí Vogue, trở thành gương mặt đại diện cho mỹ phẩm Maybelline New York và ký hợp đồng quảng cáo với "ông lớn" Sports Illustrated Swimsuit năm 2013.

Bên cạnh đó, cô còn là gương mặt quen thuộc của hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng như Guess, Ralph Lauren, Polo jeans, Fendi, Gucci, CK, Giorgio Armani…và xuất hiện đều đặn trên các tạp chí thời trang như Numero, Elle…

Cao 1m78, được trời phú cho thân hình bốc lửa cùng khuôn mặt khả ái đầy cá tính,  bờ môi cong gợi cảm, đôi mắt mèo đẹp mê hồn, chân dài 25 tuổi đến từ nước Mỹ đã trở thành một trong những siêu mẫu đắt giá và sexy nhất hành tinh ở thời điểm này.  

 Ngọc Linh (Theo Listal/Models)


Ý kiến bạn đọc