Chồng cũ Angelina Jolie muốn trở thành 'cặp bài trùng' với Brad Pitt trên màn ảnh

10:59, 17/11/2016
|
(VnMedia) - Mới đây, chồng cũ của Angelina Jolie - Billy Bob Thornton đã khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố muốn làm phim chung với người chồng vừa ly dị của cô - nam tài tử Brad Pitt. Billy cho rằng sẽ rất tuyệt vời khi được trở thành "cặp bài trùng" với Brad Pitt trên màn ảnh.
 
Billy Bob Thornton tiết lộ Brad Pitt là nam diễn viên đầu tiên trong danh sách anh muốn được làm việc cùng. Anh cũng cho biết, việc Brad Pitt là chồng cũ của Angelina Jolie không có gì là trở ngại đối với anh. Billy Bob Thornton và Brad Pitt có một điểm chung là cả hai đều từng kết hôn và ly hôn với Angelina Jolie. Tuy nhiên, Brad khác với Billy là anh đã có 3 đứa con chung với Angelina.
 
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất trên tờ Playboy nhằm quảng bá cho bộ phim Bad Santa 2, Billy Bob đã nhắc đến cặp đôi Jolie - Pitt. Nam diễn viên 61 tuổi chia sẻ: “Điều này có thể khiến nhiều người ngạc nhiên nhưng tôi rất thích được đóng phim cùng Brad Pitt. Tôi  cho rằng chúng tôi sẽ rất tuyệt vời khi kết hợp với nhau”.
chồng cũ của Angelina Jolie - Billy Bob Thornton khiến nhiều người ngạc nhiên khi tuyên bố muốn làm phim chung với Brad Pitt.
Chồng cũ của Angelina Jolie - Billy Bob Thornton khiến nhiều người ngạc nhiên khi tuyên bố muốn làm phim chung với Brad Pitt

Billy Bob Thornton và Brad Pitt có một điểm chung là cả hai đều từng kết hôn và ly hôn với Angelina Jolie.
Billy Bob Thornton và Brad Pitt có một điểm chung là cả hai đều từng kết hôn và ly hôn với Angelina Jolie.

 

s
Billy Bob Thornton tiết lộ Brad Pitt là nam diễn viên đầu tiên trong danh sách anh muốn được làm việc cùng. 

s
Anh cũng cho biết, việc Brad Pitt là chồng cũ của Angelina Jolie không có gì là trở ngại đối với anh. 

Billy Bob cũng không ngần ngại tiết lộ nguyên nhân cuộc hôn nhân của mình với Angelina thất bại vào năm 2003 (sau 3 năm chung sống) là vì anh luôn cảm thấy không tương xứng với cô. Anh tâm sự:
Billy Bob cũng không ngần ngại tiết lộ nguyên nhân cuộc hôn nhân của mình với Angelina thất bại vào năm 2003 (sau 3 năm chung sống) là vì anh luôn cảm thấy không tương xứng với cô. Anh tâm sự: " Tôi luôn cảm thấy thua kém và dưới cơ Angelina Jolie. Nếu sống với một người mà bạn lại cảm thấy yếu thế hơn, điều đó không tốt cho cả hai. Angie và tôi vẫn là bạn bè tốt của nhau. Điều đó sẽ không bao giờ thay đổi. Chúng tôi không nói chuyện một cách thường xuyên, có khi 5 năm trời tôi không gặp gỡ cô ấy nhưng tôi vẫn quan tâm và dõi theo cô ấy. Tôi biết cô ấy đã trải qua rất nhiều chuyện. Cô ấy là một người tuyệt vời. Và cô ấy là một trong những người không bao giờ bỏ rơi tôi, không bao giờ".

"Mặc dù tôi không liên lạc với cô ấy thường xuyên nhưng chúng tôi vẫn là bạn tốt của nhau. Tuy nhiên, cô ấy có thế giới của cô ấy. Tôi có cuộc sống của tôi. Khi một người đang trải qua những thử thách và đau khổ, tôi cố gắng để họ một mình nếu như họ không muốn nói chuyện với tôi. Tuy nhiên, cô ấy có thể dựa vào tôi bất cứ lúc nào nếu cô ấy cần tôi hỗ trợ", Billy nói thêm.

Billy Bob và Angelina Jolie kết hôn năm 2000 và ly hôn 3 năm sau đó.  Sau khi chấm dứt mối quan hệ vợ chồng, Billy và Angelina vẫn giữ tình cảm bạn bè thân thiết. Billy cho biết, gần đây anh có trò chuyện với Jolie sau khi cô đệ đơn xin ly hôn với Brad Pitt.  Anh tiết lộ Angelina vẫn ổn dù vừa trải qua cuộc hôn nhân tan vỡ.  Hiện Billy Bob đang chung sống với người vợ thứ 6, Connie Angland (kết hôn vào năm 2014) và cô con gái Bella.

Billy Bob và Angelina Jolie kết hôn năm 2000 và ly hôn 3 năm sau đó. Sau khi chấm dứt mối quan hệ vợ chồng, Billy và Angelina vẫn giữ tình cảm bạn bè thân thiết. Billy cho biết, gần đây anh có trò chuyện với Jolie sau khi cô đệ đơn xin ly hôn với Brad Pitt. Anh tiết lộ Angelina vẫn ổn dù vừa trải qua cuộc hôn nhân tan vỡ.

Hiện Billy Bob đang chung sống với người vợ thứ 6, Connie Angland (kết hôn vào năm 2014) và cô con gái Bella.


Sắp tới, Billy Bob Thornton sẽ gặp lại khán giả trong dự án mới mang tên “Bad Santa 2”, dự định công chiếu vào ngày 23/11/2016.
Sắp tới, Billy Bob Thornton sẽ gặp lại khán giả trong dự án mới mang tên “Bad Santa 2”, dự định công chiếu vào ngày 23/11/2016.

Ngọc Linh (Theo DM/JJ)

 


Ý kiến bạn đọc