Phí Phương Anh trở thành Quán quân The Face mùa đầu

10:07, 04/09/2016
|

(VnMedia) - Tối qua (3/9), đêm chung kết The Face - Gương mặt thương hiệu 2016 đã khép lại với vị trí quán quân thuộc về thí sinh Phí Phương Anh của đội Hồ Ngọc Hà với 40,43% bình chọn từ phía khán giả.

Với 40,43% bình chọn từ phía khán giả, Phí Phương Anh của đội Hồ Ngọc Hà đã vượt qua 3 đối thủ nặng ký là Mai Ngô, Khánh Ngân và Chúng Huyền Thanh để trở thành quán quân ở cuộc thi “Gương mặt thương hiệu – The Face” mùa đầu tiên.

 

Với 40,43% bình chọn từ phía khán giả, Phí Phương Anh của đội Hồ Ngọc Hà đã vượt qua 3 đối thủ nặng ký là Mai Ngô, Khánh Ngân và Chúng Huyền Thanh để trở thành quán quân ở cuộc thi “Gương mặt thương hiệu – The Face” mùa đầu tiên.

Ba thí sinh còn lại gồm Quỳnh Mai (đội Lan Khuê), Khánh Ngân (đội Phạm Hương) và Chúng Huyền Thanh (đội Hồ Ngọc Hà) đồng vị trí Á quân. Giải thưởng hợp đồng đại diện hình ảnh cho nhà tài trợ thuộc về Lily Nguyễn và Mai Ngô.
Ba thí sinh còn lại gồm Quỳnh Mai (đội Lan Khuê), Khánh Ngân (đội Phạm Hương) và Chúng Huyền Thanh (đội Hồ Ngọc Hà) đồng vị trí Á quân. Giải thưởng hợp đồng đại diện hình ảnh cho nhà tài trợ thuộc về Lily Nguyễn và Mai Ngô.
Trong đêm chung kết, 4 chiến binh xuất sắc nhất lần lượt trải qua 3 phần thi gồm: Tương tác với màn hình, Hùng biện và Khiêu vũ nghệ thuật, thông qua đó thể hiện thông điệp sản phẩm.          Ở phần thi tương tác màn hình, các thí sinh lần lượt trải qua các bài trình diễn thể hiện tính năng của sản phẩm phù hợp với chủ đề: lửa, đất, nước và mây khói. Sau đó, họ sẽ phải chụp hình selfie với khách mời là siêu mẫu Vĩnh Thụy và nam vương Văn Sơn ngay trên sân khấu.  Mai Ngô là thí sinh dự thi đầu tiên tương ứng với hình tượng

Trong đêm chung kết, 4 chiến binh xuất sắc nhất lần lượt trải qua 3 phần thi gồm: Tương tác với màn hình, Hùng biện và Khiêu vũ nghệ thuật, thông qua đó thể hiện thông điệp sản phẩm.        

Ở phần thi tương tác màn hình, các thí sinh lần lượt trải qua các bài trình diễn thể hiện tính năng của sản phẩm phù hợp với chủ đề: lửa, đất, nước và mây khói. Sau đó, họ sẽ phải chụp hình selfie với khách mời là siêu mẫu Vĩnh Thụy và nam vương Văn Sơn ngay trên sân khấu.

Mai Ngô là thí sinh dự thi đầu tiên tương ứng với hình tượng "Lửa" bùng nổ và rực cháy, hỗ trợ cho cô là nam vương Nguyễn Văn Sơn.

Tiếp theo là Phí Phương Anh với hình tượng
Tiếp theo là Phí Phương Anh với hình tượng "Mây khói" bồng bềnh, lãng mạn tương tác cùng Vĩnh Thụy.
Khánh Ngân thể hiện sự mềm mại với hình tượng
Khánh Ngân thể hiện sự mềm mại với hình tượng "Nước" đầy ăn ý cùng Nam vương Văn Sơn.
Và cuối cùng Chúng Huyền Thanh với hình tượng
Và cuối cùng Chúng Huyền Thanh với hình tượng "Đất" selfie cùng host Vĩnh Thụy. Tuy nhiên, màn chụp hình này selfie này sau đó được cư dân mạng “bóc mẽ” là có sự dàn dựng từ trước, chứ không phải là thí sinh thể hiện trực tiếp trên sân khấu vì các bức ảnh có những chi tiết không trùng hợp với trang phục cũng như động tác của nhân vật thể hiện thực tế. Điều này làm dấy lên nghi ngờ kết quả của đêm chung kết là có sự sắp đặt từ trước. Hiện BTC chương trình vẫn chưa lý giải gì về điều này.
Ở phần thi thứ hai: Hùng biện, bốn thí sinh lần lượt trả lời câu hỏi do đại diện thương hiệu đưa ra. Phần thi này cũng khiến các HLV hồi hộp, lo lắng nhất.  Chúng Huyền Thanh là người thi đầu tiên với câu hỏi:

Ở phần thi thứ hai: Hùng biện, bốn thí sinh lần lượt trả lời câu hỏi do đại diện thương hiệu đưa ra. Phần thi này cũng khiến các HLV hồi hộp, lo lắng nhất.

Chúng Huyền Thanh là người thi đầu tiên với câu hỏi: "Bạn quan niệm thế nào về đại sứ thương hiệu? Đại sứ thương hiệu cần có những phẩm chất gì?".

Sau một chút bối rối, cô đáp: "Đó là người đại diện hình ảnh của thương hiệu trước công chúng và khách hàng. Là người bạn tri kỷ của nhãn hàng, phẩm chất cần có ngoài ngoại hình và sự nổi tiếng là tri thức, am hiểu đặc tính thương hiệu".

Tiếp đến là Quỳnh Mai, với câu hỏi:
 Với câu hỏi: "Mỗi thương hiệu đòi hỏi mỗi cá tính khác nhau, làm thế nào để thu hút khách hàng? Trong trường hợp có những tin đồn không tốt ảnh hưởng đến hình ảnh, bạn sẽ làm thế nào?", Quỳnh Mai trả lời: "Mỗi người có tính cách, sở trường và câu chuyện bản thân. Người đại diện cần biết sử dụng chất liệu của riêng mình để tìm sự tương đồng với thương hiệu. Nhưng cần tôn trọng sự thật và có chiến lược kể chuyện. Là người của công chúng, khi đứng trước tin đồn, bạn cần bình tĩnh, sáng suốt, xem tin đồn có chính xác hay không. Nếu tin đồn thất thiệt, bạn cần chứng minh được bản thân mình".
Nhận câu hỏi:
Nhận câu hỏi: "Theo bạn đại sứ thương hiệu có cần thay đổi phong cách cá nhân để phù hợp với thương hiệu?", Phương Anh đã trả lời rất ngắn gọn, súc tích và thông minh: "Là một đại sứ thương hiệu, em luôn phải dung hòa giữa cá nhân và đặc tính thương hiệu. Nếu có thay đổi, đó phải là sự thay đổi thông minh để vừa hoàn thiện bản thân, vừa làm cho thương hiệu trở nên tốt hơn. Trong cuộc sống cũng như công việc, chúng ta luôn cần sự thay đổi để thích nghi nhưng không được đánh mất mình".
Cuối cùng, với câu hỏi:
Cuối cùng, với câu hỏi: "Là một đại sứ, lợi ích của một bức ảnh đẹp mang lại là gì?", Khánh Ngân tự tin trả lời: "Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển, hình ảnh được lan truyền trên mạng rất nhanh, nhất là hình ảnh xấu. Bức ảnh đẹp giúp bạn giành được thiện cảm của công chúng. Tôi luôn dặn dò bản thân phải ý thức, giữ gìn hình ảnh".
Trong phần thi thứ ba: Khiêu vũ nghệ thuật, các thí sinh nhận được sự hỗ trợ của các thí sinh từng tham gia cuộc thi

Trong phần thi thứ ba: Khiêu vũ nghệ thuật, các thí sinh nhận được sự hỗ trợ của các thí sinh từng tham gia cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ" để thể hiện cá tính của mình, thông qua đó làm toát lên thông điệp sản phẩm.

 

 

Mai Ngô kết hợp với Tim, Khánh Ngân nhảy cùng nam vương S.T 365, Phí Phương Anh khiêu vũ với siêu mẫu Minh Trung và Chúng Huyền Thanh kết hợp với diễn viên Thuận Nguyễn.

Tổng kết điểm bình chọn sau 3 phần thi, thí sinh Phí Phương Anh của đội Hồ Ngọc Hà đã giành chiến thắng với số phiếu bình chọn áp đảo và trở thành quán quân Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam mùa đầu tiên.

(Tổng hợp)


Ý kiến bạn đọc