Cặp đôi Đan Trường - Cẩm Ly, Tuấn Vũ - Hương Lan cùng "Gõ cửa trái tim"

08:39, 13/09/2019
|

20h ngày 22/9 tới đây, Liveshow ca nhạc “Gõ cửa trái tim” với sự trở lại của hai cặp đôi Đan Trường - Cẩm Ly, Tuấn Vũ - Hương Lan cùng các ca sĩ tên tuổi khác như Giang Hồng Ngọc, Bảo Nam... hứa hẹn sẽ bùng nổ tại sân khấu Cung Việt Xô (Hà Nội). Đặc biệt, Liveshow ca nhạc “Gõ cửa trái tim” sẽ được phát sóng độc quyền trên MyTV/MyTV Net.

Liveshow Gõ cửa trái tim sẽ là những lời tâm sự, những cảm xúc của tình yêu. Có những ký ức phải quên và có những kỷ niệm chôn giấu. Mỗi chúng ta là mỗi nỗi niềm riêng nhưng cùng chung niềm khát khao hạnh phúc, lửa của yêu thương bỏng cháy, da diết một nỗi nhớ và miên man niềm hoài niệm… Tất cả được thể hiện qua từng ca khúc, gieo vào lòng người những rung động sâu xa. Và đặc biệt, là sự trở lại của cặp đôi Đan Trường - Cẩm Ly, Tuấn Vũ - Hương Lan hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn tuyệt vời nhất. Những tuyệt phẩm bất hủ cũng sẽ được các nghệ sĩ gửi đến khán giả Thủ đô trong tháng 09 này.

Đan Trường và Cẩm Ly được xem là cặp đôi song ca vàng của làng nhạc Việt. Đến nay, Đan Trường - Cẩm Ly vẫn được xem là đôi song ca đẹp nhất của Vpop. Cặp đôi nổi lên từ những năm 90 của thế kỷ trước khi song ca với nhau các ca khúc Ảo Mộng Tình Yêu, Mưa Buồn, Nếu Phôi Pha Ngày Mai, Trở Lại Phố Cũ, Tuyết Hồng... Khoảng thời gian sau, Đan Trường - Cẩm Ly được yêu thích bởi những bản song ca thuộc thể loại trữ tình quê hương và bolero.

Cùng với cặp đôi Đan Trường và Cẩm Ly, một cặp đôi khác chắc chắn cũng sẽ được người yêu nhạc Hà Nội đón chờ đó là Tuấn Vũ - Hương Lan. Tuấn Vũ - Hương Lan là cặp đôi song ca tuyệt đỉnh dòng nhạc Bolero xưa  hay nhất từ trước tới nay. Cặp ca sĩ đã có những màn song ca rất thành công trước đây như: "Chuyện tình Lan và Điệp", "Tình đời", "Kiếp cầm ca"... Trong khi Tuấn Vũ sở hữu chất giọng ngọt ngào, da diết trong các ca khúc trữ tình gắn liền tên tuổi như "Hoa sứ nhà nàng", "Người yêu cô đơn"... vẫn làm say lòng người nghe thì Hương Lan lại mang chất giọng mang hơi thở, tình cảm quê hương của chị mỗi khi cất lên luôn khiến người nghe phải nao lòng.

Khán giả Thủ đô yêu thích dòng nhạc Bolero chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ Liveshow ca nhạc đặc biệt trong tháng 9 này. Lại càng đặc biệt hơn khi Liveshow ca nhạc “Gõ cửa trái tim” sẽ được phát sóng độc quyền trên MyTV/MyTV Net. Hãy cùng đón xem Liveshow được đánh giá là đáng mong đợi nhất trong tháng 9 này trên MyTV kênh 803, 804; hoặc bấm phím 0 để xem Livestream; Trên ứng dụng truyền hình MyTVNet tại mục Miễn phí/Livestream.

Liên hệ lắp đặt MyTV: 18001166 (Miễn phí)
 
Website: https://mytv.com.vn;
Tải App #MyTVNet tại đây
 
Fanpage:
https://www.facebook.com/Mytvnet/, https://www.facebook.com/mytv.com.vn/
 
Dịch vụ truyền hình MyTV - một sản phẩm của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT.


Phạm Lê