Như Quỳnh giành HCV xe đạp băng đồng cho Việt Nam

13:55, 01/12/2019
|

Vận động viên (VĐV) xe đạp băng đồng Đinh Thị Như Quỳnh giành HCV đầu tiên cho Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30, qua đó giúp Đoàn thể thao Việt Nam tạm vươn lên vị trí thứ nhì trên bảng xếp hạng (BXH).

Ở ngày thi đấu đầu tiên của SEA Games 30, Đoàn thể thao Việt Nam đã có HCV đầu tiên ngay trong buổi sáng. Đinh Thị Như Quỳnh về đích đầu tiên ở nội dung đua xe đạp băng đồng nữ. 

Trước đó, wushu và dancesport cũng đem về những tấm huy chương đầu tiên cho thể thao Việt Nam. Hai cặp VĐV Vũ Hoàng Anh Minh - Nguyễn Trường Xuân và Nguyễn Đức Hòa - Nguyễn Thị Hải Yến ở môn dancesport cùng có HCB và Trần Thị Minh Huyền (wushu) giành HCĐ.

Như Quỳnh (đỏ) hồi SEA Games 2013

Ở ngày thi đấu chính thức đầu tiên của SEA Games 30, Đoàn thể thao Việt Nam đồng loạt ra quân ở nhiều nội dung thế mạnh và được kỳ vọng. 

Việc Đinh Thị Như Quỳnh giành HCV không phải là điều bất ngờ. VĐV kỳ cựu này từng được trao HCV khi chưa kết thúc phần thi hồi 2011. Hai năm sau, cô chỉ giành HCĐ khi bị chuột rút ở cuối đường đua. 

Với HCV này, Đinh Thị Như Quỳnh giúp Đoàn thể thao Việt Nam tạm vươn lên thứ 2 bảng xếp hạng với 1 HCV, 3 HCB, 1 HCĐ. Dẫn đầu đang là Philippines với 3 HCV mới giành được trong buổi sáng ở môn dancesport.

Vào buổi chiều, môn đua xe đạp tiếp tục với nội dung chung kết băng đồng nam. Trong ngày thi đấu hôm nay, kỳ vọng huy chương được dồn về TDDC với các bài thi chung kết toàn năng nam cùng các nội dung wushu taolu.

Theo Zing

https://news.zing.vn/nhu-quynh-gianh-hcv-xe-dap-bang-dong-cho-viet-nam-post1019804.html


Ý kiến bạn đọc