Sau trận Việt Nam -Thái Lan, Công Phượng ra sân với các cầu thủ nhí

16:05, 20/11/2019
|

 

 - Sau trận đấu Việt Nam - Thái Lan, Công Phượng đã có buổi huấn luyện bóng đá cho các cầu thủ nhí muốn chinh phục môn thể thao vua tại trung tâm văn hóa thể dục thể thao Hoàng Mai, Hà Nội.

Là đại diện thương hiệu cho Hãng hàng không giá rẻ AirAsia, Công Phượng và AirAsia đã có buổi giao lưu và truyền tải các thói quen và tinh thần để trở thành những nhà vô địch. Buổi huấn luyện có sự tham dự của 26 cầu thủ nhí từ 8-11 tuổi thuộc Trung tâm Bóng đá trẻ VietGold cùng đại diện AirAsia, fan hâm mộ…

Buổi luyện tập diễn ra vô cùng sôi động. Công Phượng cho biết, Công Phượng yêu thích cách các bạn nhỏ đam mê và hết mình vì trận đấu. "Đó là điều Công Phượng mong đợi để các bạn học được bài học về sự nhiệt huyết trong bóng đá. Các bạn cầu thủ nhí rất ngoan và lễ phép. Buổi huấn luyện này, Công Phượng hi vọng sẽ thành công để rèn các bạn tính kỷ luật: Đúng giờ, nhiệt huyết và an toàn để chạm đến giấc mơ vô địch trong tương lai", Công Phượng chia sẻ.

Trận luyện tập diễn ra vô cùng sôi động
Với Công Phượng, sự khó khăn khi tự luyện tập bóng đá lúc nhỏ đó chính là về tính kỉ  luật, kỹ thuật và tinh thần
Về tính kỉ luật, nếu bản thân không đủ nguyên tắc thì rất dễ sẽ bị xao nhãng khi luyện tập
Công Phượng vốn là một cầu thủ đã thể hiện niềm đam mê với bóng đá và chọn lựa theo đuổi con đường này từ thời thơ ấu. Với nỗ lực của mình, Công Phượng là một trong 14 ứng cử viên duy nhất trong số 7.000 ứng cử viên từ khắp đất nước trong đợt tuyển quân đầu tiên của học viện của HAGL - Arsenal JMG. Công Phượng trở thành đại diện thương hiệu AirAsia từ tháng 10/2019, là một đại diện cho hình ảnh nhà vô địch luôn kiên trì với đam mê bóng đá và thói quen luyện tập bền bỉ, Công Phượng và AirAsia sẽ cùng nhau lan toả tinh thần vô địch trong hành trình hợp tác của mình.
Công Phượng sẽ làm đại sứ thương hiệu của Air Asia trong thời hạn một năm.
Đại diện AirAsia chia sẻ:Chúng tôi rất vinh hạnh khi Công Phượng đồng ý hợp tác cùng AirAsia vì ở Công Phượng hội tủ đầy đủ các giá trị cốt lõi mà AirAsia theo đuổi: Đúng giờ, Nhiệt huyết, An toàn vốn là yếu tố làm nên nhà vô địch. Ở Công Phượng còn có đam mê và tình yêu mãnh liệt dành cho bóng đá. Tình yêu đó đã tạo nên nhiều thành công cho sự nghiệp cầu thủ của Công Phượng. Câu chuyện ấy cho thấy sự tương đồng giữa AirAsia và Công Phượng

Tiến Vinh

 


Ý kiến bạn đọc