Tượng Messi lại bị kéo đổ tại Argentina!

10:54, 05/12/2017
|

(VnMedia) - Lần thứ 2 trong năm nay, bức tượng Lionel Messi được dựng tại thành phố Buenos Aires bị những kẻ quá khích kéo đổ !

Lễ dựng tượng Messi.....
Lễ dựng tượng Messi.....
.... và hình ảnh phá hoại
.... và hình ảnh phá hoại bức tượng

Báo chí Argentina hôm qua (4/12) đồng loạt đăng tải hình ảnh bức tượng Lionel Messi bị phá hoại không thương tiếc. Tại hiện trường, bức tượng đổ gập về phía trước. Khi quan sát đế, người ta phát hiện có dấu vết cắt ở chân bức tượng.

Hiện chưa có bất cứ thông tin nào về kẻ phá hoại. Cảnh sát cho biết, họ đang tiến hành điều tra để tìm hiểu nguyên nhân.

Được biết, bức tượng mới được khôi phục và dựng lại bên bờ sông Rio de la Plata sau khi tác phẩm nghệ thuật này bị một số kẻ phá hoại. Hồi tháng 1/2017, người hâm mộ Messi vô cùng phẫn nộ khi chứng kiến bức tượng bị hủy hoại nghiêm trọng ở phần đầu và thân.

Giới truyền thông Argentina đang đặt ra câu hỏi về động cơ của những kẻ phá hoại. Vì đối với người dân xứ sở Tango, Messi là người hùng dân tộc khi anh tỏa sáng đưa đội tuyển Argentina giành quyền tham dự World Cup 2018 trên đất Nga với một cú hattrick vào lưới Ecuador ở trận đấu cuối cùng vòng loại.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc