Trước trận "Siêu kinh điển", Messi bày tỏ nỗi nhớ Neymar!

11:12, 22/12/2017
|

(VnMedia) - “Ngôi sao” người Argentina khiến người hâm mộ bóng đá thực sự ấm lòng khi gửi lời chúc Giáng sinh đầy ân tình tới người đồng đội cũ Neymar, đồng thời bày tỏ nỗi nhớ danh thủ người Brazil trước thềm trận “siêu kinh điển”.

Messi bày tỏ nỗi nhớ Neymar!
Messi bày tỏ nỗi nhớ Neymar!

Cuối tuần này, Barcelona sẽ tới làm khách của Real Madrid trong trận “siêu kinh điển” đầu tiên của mùa giải. Đội bóng xứ Catalan hiện đang dẫn đầu giải La Liga với 42 điểm, hơn Real Madrid tới 11 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Điều đó có nghĩa là Real Madrid sẽ buộc phải thắng nếu không muốn nhìn đối thủ băng băng về đích sớm. Trong khi đó, thày trò ông Ernesto Valverde cũng chịu sức ép không nhỏ tại thánh địa Bernabeu. Kết quả hòa là không tồi với Barca nhưng chắc chắn đội khách sẽ không đặt mục tiêu đó lên hàng đầu.

Đây cũng là lần đầu tiên trận siêu kinh điển La Liga thiếu vắng bóng dáng của Neymar, sau khi cầu thủ này chuyển sang thi đấu cho Paris St German với mức phí cao kỷ lục 220 triệu euro. Bộ 3 MSN đình đám của Barca giờ chỉ còn lại Messi và Suarez.

Ngay trước thềm chuyến làm khách tại Madrid, Messi đã gửi một đoạn clip ghi lời chúc của anh tới người đồng đội Neymar.

“Neymar này; Kể từ khi cậu ra đi, cả đội đều nhớ và nhắc nhiều đến cậu. Mọi người vẫn cùng nhau uống Mate – “một loại đồ uống của Nam Mỹ” và trò chuyện đủ thứ. Nhân dịp Giáng sinh, chúc cậu mọi điều tốt lành dù ở bất cứ nơi đâu. Hy vọng sẽ sớm gặp lại cậu trên sân cỏ và cả bên ngoài sân vận động”, Messi nói.

Cuối clip Messi nói sẽ gửi tặng Neymar món quà là một chai rượu mà anh chắc chắn cầu thủ người Brazil sẽ rất thích!

Ngay sau khi nhận được món quà từ Messi, Neymar tỏ ra rất hạnh phúc và khẳng định Messi chính là thần tượng của anh và là một người bạn tuyệt vời.

Kể từ khi tách khỏi bộ 3 MSN, Neymar chưa có dịp gặp lại các đồng đội. Tại vòng knock out Champions League năm nay, Barcelona đụng độ Chelsea chứ  không phải PSG. Trong khi đó, đại diện của League 1 sẽ có cuộc so tài rất đáng chú ý với Real Madrid.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc