Thua đau MU, HLV Wenger vẫn tin Arsenal còn "cửa" vô địch!

06:41, 05/12/2017
|

(VnMedia) - Bị Man City bỏ xa tới 15 điểm trên bảng xếp hạng, nhưng “giáo sư” Wenger vẫn không từ bỏ hy vọng cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh với 2 đội bóng thành Manchester.

Ông Wenger vẫn tin Arsenal còn khả năng vô địch!
Ông Wenger vẫn tin Arsenal còn khả năng vô địch!

Arsenal vừa thua đau Man Utd 1-3 ngay tại sân nhà Emirates. Để thua một trong những đối thủ cạnh tranh trực tiếp, “The Gunners” đánh mất vị trí thứ tư vào tay Liverpool và ngày càng bị bỏ lại phía sau với khoảng cách được nâng lên thành 15 điểm so với Man City.

Đây là kết cục buồn với Arsenal. Trước đó, ông Pochettino - HLV của Tottenham - một đại diện khác của thành London được đánh giá là ứng cử viên cạnh tranh chức vô địch hồi đầu mùa giải - thừa nhận đội bóng đã hết cơ hội đua tranh khi bị Man City bỏ cách tới 18 điểm chỉ sau 15 vòng đấu.

Khi phóng viên đặt câu hỏi về tham vọng của Arsenal mùa này, HLV Wenger thẳng thừng tuyên bố ông không phải là HLV Pochettino.

“Mọi người nên nhớ. Tôi là Arsene Wenger, không phải là Pochettino. Tôi có mặt ở đây để chiến đấu tới cùng. Một khi vẫn còn cơ hội, Arsenal sẽ nỗ lực hết sức và không có chuyện đầu hàng”, ông thày người Pháp quả quyết.

Thực tế Arsenal đã chơi một trận rất hay và máu lửa trước Man Utd. Họ tung ra tới 33 cú sút về phía cầu môn đội khách. Tuy nhiên, De Gea trong một ngày thi đấu như lên đồng đã có tới 14 pha cứu thua cho đội nhà.

Ông Wenger thừa nhận rất khó để chấp nhận kết quả của trận đấu nhưng tin tưởng trận thua này khiến cầu thủ Arsenal thêm khát khao giành chiến thắng.

“Trận thua này rất khó nuốt trôi nhưng nó sẽ có tác động tích cực lên các cầu thủ. Họ sẽ thi đấu quyết tâm và nỗ lực hơn nữa”, ông Wenger nói.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc