Thắng 15 trận liên tiếp, Man City khiến cả Ngoại hạng Anh sợ hãi!

09:31, 14/12/2017
|

(VnMedia) - Đại thắng Swansea City tại vòng 17 Ngoại hạng Anh, Man City đã thiết lập kỷ lục 15 trận toàn thắng và tiến tới mục tiêu bất bại cả mùa giải!

Man City ghi 4 bàn vào lưới Swansea City
Man City ghi 4 bàn vào lưới Swansea City

Rạng sáng nay (14/12), Man City hành quân tới làm khách của đội bét bảng Swansea City. Sự chênh lệch về đẳng cấp và lực lượng nhanh chóng được thể hiện rõ trên sân Liberty.

Chỉ trong vòng 7 phút, Man City đã dẫn trước đội chủ nhà 2 bàn nhờ công của David Silva và De Bruyne. Cầu thủ người Tây Ban Nha hoàn tất cú đúp cho riêng mình ở phút 52 trước khi Aguero ấn định chiến thắng 4-0 cho “The Citizens” ở những phút cuối trận.

Chiến thắng đậm ở vòng 17 đã giúp Man City tiếp tục duy trì khoảng cách 11 điểm so với Man Utd, đội đã có chiến thắng 1-0 trước AFC Bournemouth. Không những vậy Man City còn thiết lập kỷ lục về mạch chiến thắng dài nhất ở giải đấu này – 15 trận thắng liên tiếp (tính trong 1 mùa giải).

Ngoài ra, sau 17 vòng đấu, Man City là đội ghi được nhiều bàn thắng nhất (52 bàn) và thủng lưới ít nhất (11 bàn).

Sau khi thiết lập hàng loạt kỷ lục ở mùa giải 2017-2018, Man City vào lúc này có lẽ đang hướng tới mục tiêu dài hơn nhưng cũng khó khăn hơn rất nhiều. Đó là trở thành đội bóng bất bại trong cả mùa giải, tương tự như Arsenal đã làm được ở mùa giải 2003-2004.

Dù thắng như chẻ tre tại Ngoại hạng Anh nhưng HLV Guardiola vẫn tỏ ra rất thận trọng, yêu cầu các học trò luôn tập trung tối đa trước mỗi trận đấu bất kể đối thủ của “The Citizens” là ai. Chiến lược gia này cũng khẳng định còn quá sớm để cho rằng chức vô địch đã nằm trong tay của đội chủ sân Etihad.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc