Paul Pogba trù ẻo Man City sớm "gặp hạn"!

06:25, 04/12/2017
|

(VnMedia) - Tiền vệ Pogba hy vọng đội bóng đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh – Man City sẽ gặp những vấn đề nghiêm trọng về lực lượng, để Man Utd có cơ hội bứt phá san lấp khoảng cách về điểm số với địch thủ cùng thành phố.

Pogba nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Bellerin
Pogba nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Bellerin

Tại vòng 15 Ngoại hạng Anh, Man Utd đã đánh bại Arsenal ngay trên sân Emirates với tỉ số 3-1 để tạm thời rút ngắn khoảng cách với Man City xuống còn 5 điểm. Tuy nhiên, ở trận đấu muộn, Man City đã đánh bại West Ham với tỉ số 2-1, để tái lập khoảng cách 8 điểm.

Man Utd còn phải trả giá đắt cho trận thắng trước Arsenal. Phút 75 Pogba bị truất quyền thi đấu do phạm lỗi khá nguy hiểm với Bellerin. Chiếc thẻ đỏ trực tiếp khiến cầu thủ người Pháp vắng mặt trong 3 trận đấu quan trọng sắp tới của “quỷ đỏ”.

Đây là tin rất không vui với Pogba vì anh mới chỉ trở lại sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương. Trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Pogba thừa nhận, anh hy vọng những cầu thủ trụ cột của Man City “dính” chấn thương trong thời gian tới để Man Utd có thể tận dụng cơ hội đuổi kịp đối thủ này.

“Nói điều này ra chẳng tốt đẹp gì nhưng tôi thực sự hy vọng một số trụ cột của Man City sẽ gặp chấn thương giống như Man Utd đã và đang phải trải qua. Nếu điều đó xảy ra có lẽ chúng tôi sẽ tận dụng để tạo nên một chút khác biệt. Nói cách khác, việc suy giảm lực lượng sẽ khiến Man City yếu hơn”, Pogba nói.

Trong lúc chờ đợi Man City suy yếu, Man Utd sẽ phải tiếp tục tìm lời giải cho việc Pogba nghỉ liên tiếp 3 trận đấu, trong đó có trận derby Manchester với chính đối thủ lớn nhất của "quỷ đỏ" tại Old Trafford vào ngày 10/12.

Liên quan tới chiếc thẻ đỏ của Pogba, HLV Mourinho mới đây đã tiết lộ cựu cầu thủ của Juventus rất bực bội trước hành động của người đồng hương Koscielny bên phía Arsenal.

Trung vệ của “The Gunners” bị quy trách nhiệm là người đã gây sức ép lớn lên trọng tài, khiến “vua sân cỏ” phạt thẻ đỏ với Pogba.

“Tôi biết Pogba rất tức giận và thất vọng với người đồng hương Koscielny. Mọi người đều biết Pogba là người chơi bóng rất lành và không bao giờ có ý đồ triệt hạ đối thủ”, ông Mourinho nói.

Minh Quang (ESPN)


Ý kiến bạn đọc