Nâng lương Ozil lên mức cao kỷ lục, Arsenal vẫn lo ngay ngáy!

15:52, 12/12/2017
|

(VnMedia) - Nguồn tin từ Anh cho hay, CLB Arsenal đã quyết định dành cho Ozil mức lương cao kỷ lục nhằm giữ chân cầu thủ người Đức. Tuy nhiên, điều đó cũng không thể đảm bảo cho họ Ozil sẽ chịu ở lại sân Emirates.

Tăng lương nhưng Arsenal chưa chắc giữ được chân Ozil
Tăng lương nhưng Arsenal chưa chắc giữ được chân Ozil

Trong nhiều tháng qua, việc thương thảo hợp đồng giữa Arsenal và Ozil lâm vào thế bế tắc khi đôi bên không thể thống nhất được mức lương mới cho tiền vệ tài hoa này.

Trước báo giới, HLV Wenger và đại diện Arsenal vẫn cương quyết khẳng định không chấp nhận yêu cầu của Ozil và sẵn sàng đối mặt việc để cầu thủ này tự do ra đi khi hợp đồng hết hạn vào tháng 6/2018.

Tuy nhiên, hôm nay 12/12, tờ Mail cho hay, Arsenal về cơ bản đã nhượng bộ những đòi hỏi của Mesut Ozil, chấp nhận tăng lương cho cầu thủ này từ 235.000 bảng/tuần lên gần 300.000 bảng/tuần.

Ban lãnh đạo “The Gunners” buộc phải xuống nước do không muốn nhìn trụ cột của mình ra đi vào tháng 6 tới đây theo dạng miễn phí và trở thành miếng mồi ngon của nhiều đội bóng khác.

Tuy nhiên, “gió đã đổi chiều”. Thời gian qua Ozil và HLV Mourinho liên tục có động thái cho thấy họ muốn đoàn tụ trong màu áo Man Utd. Chính vì vậy ngay cả khi dành cho Ozil lương xấp xỉ 300.000 bảng/tuần, mức lương cao nhất trong lịch sử đội bóng, Arsenal cũng chưa chắc có được cái gật đầu của Ozil.

Ngoài Ozil, Arsenal tới đây cũng sẽ có động thái mềm mỏng hơn trong việc đàm phán hợp đồng mới với Alexis Sanchez để tránh hiểm họa về sau.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc