Man Utd bất ngờ hoãn gia hạn hợp đồng, ông Mourinho lâm nguy!

10:50, 25/12/2017
|

(VnMedia) - Nghi ngờ năng lực cầm quân của HLV Mourinho, ban lãnh đạo Man Utd đã tạm dừng quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng khiến nhiều người bắt đầu lo ngại cho tương lai của “người đặc biệt”.

Chiếc ghế HLV trưởng của ông Mourinho đang lung lay dữ dội!
Chiếc ghế HLV trưởng của ông Mourinho đang lung lay dữ dội!

Tờ Star, Anh hôm qua (24/12) tiết lộ tin rất bất ngờ. Giới chủ Man Utd đã quyết định tạm dừng quá trình đàm phán hợp đồng mới với ông Mourinho, để có thời gian cân nhắc lại năng lực và khả năng thích ứng của vị HLV này với “quỷ đỏ”.

Quyết định trên được đưa ra sau khi Man Utd bị Leicester City cầm hòa 2-2 đầy cay đắng tại King Power cuối tuần qua. Ở trận đấu này, “Quỷ đỏ” đã vươn lên dẫn lại 2-1 sau khi để thủng lưới giữa hiệp 1. Chiến thắng tưởng như đã nằm trong tay đội khách khi họ được chơi hơn người từ phút 73, sau khi Daniel Amartey nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Thế nhưng đúng phút cuối, Harry Maguire đã ghi bàn quân bình tỉ số 2-2 cho Leicester.

Chia điểm cay đắng, Man Utd đã bị Man City bỏ cách tới 13 điểm chỉ sau 19 vòng đấu và coi như hết khả năng cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

Nguồn tin trên cũng khẳng định, Man Utd rất bất ngờ trước lối chơi quá ấn tượng và hiệu quả của Man City cũng như tài thao lược của HLV Guardiola. Trong khi đó, họ lại không giấu được vẻ thất vọng với những gì ông Mourinho đang làm.

Sau khi lên nắm quyền thay thế HLV Van Gaal, ông Mourinho nhận được nhiều lời khen ngợi khi giúp Man Utd đoạt cú đúp danh hiệu Carabao Cup và Europa League. Đó là lý do đội bóng này không tiếc tiền đầu tư, bỏ ra gần 200 triệu euro để mua về 3 cầu thủ Romelu Lukaku, Nemanja Matic và Victor Lindelof theo yêu cầu của “người đặc biệt”.

Theo kế hoạch ban đầu, Man Utd dự kiến sẽ dành cho ông thày người Bồ Đào Nha bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm với mức lương rất cao 12 triệu bảng/năm. Tuy nhiên, diễn biến của mùa giải mới khiến Man Utd phải ngồi lại để cân nhắc liệu có nên tiếp tục gắn bó với HLV Mourinho tiếp hay không.

Trong sự nghiệp cầm quân của mình, HLV Mourinho từng dẫn dắt Porto, Chelsea, Inter Milan và Real Madrid nhưng chưa nơi đâu ông gắn bó quá 3 năm. Rất có thể Man Utd cũng không phải là ngoại lệ với “người đặc biệt”!

Minh Quang (Star, Mail)


Ý kiến bạn đọc