Hazard từ chối lương "khủng" nhất Chelsea, Real Madrid mừng thầm!

06:24, 06/12/2017
|

(VnMedia) - Một lần nữa tiền vệ “nhạc trưởng” Eden Hazard lại lưỡng lự trong việc gia hạn hợp đồng với CLB Chelsea, cho dù được nhận 300.000 bảng/tuần – mức lương cao nhất trong lịch sử đội bóng. Thông tin này khiến Real Madrid mừng như mở cờ trong bụng.

Hazard chưa muốn gia hạn hợp đồng với Chelsea!
Hazard chưa muốn gia hạn hợp đồng với Chelsea!

Sau chiến thắng 3-1 trước CLB Newcastle tại vòng 15 Ngoại hạng Anh, HLV Conte tiết lộ “The Blues” đang xúc tiến các cuộc đàm phán để trói chân 2 trụ cột của đội là thủ thành Thibaut Courtois và Eden Hazard.

Ông thầy người Italia còn khẳng định sẽ nỗ lực hết sức để giải quyết vấn đề này trước khi các đội tuyển tập trung chuẩn bị cho World Cup 2018.

“Thibaut Courtois và Eden Hazard là 2 cầu thủ vô cùng quan trọng của Chelsea. Tôi biết họ rất hạnh phúc khi thi đấu cho Chelsea. Cá nhân tôi chờ đợi thời điểm họ gia hạn hợp đồng với đội bóng”, ông Conte nói.

Trong 2 cầu thủ này, tiền vệ người Bỉ được Chelsea đặc biệt ưu ái. Theo đó, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh sẵn sàng nâng lương của Hazard lên con số 300.000 bảng/tuần. Đây là mức lương cao nhất trong lịch sử đội bóng thành London.

Tuy nhiên, sự ưu ái của Chelsea cũng không giúp họ sớm có được cái gật đầu của Hazard. Anh cho biết, hợp đồng với Chelsea vẫn còn thời hạn tới năm 2020 nên chưa cần thiết phải đề cập tới vấn đề này. Thay vào đó, Hazard cũng như Thibaut Courtois chỉ muốn ngồi vào bàn đàm phán khi mùa giải 2017-18 kết thúc.

Việc Hazard chưa vội gia hạn hợp đồng với Chelsea đã mở ra cánh cửa cho Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từ lâu đã rất ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ người Bỉ và sẵn sàng nhảy vào cuộc để có được chữ ký của tiền vệ này.

Danh tiếng, lực lượng hùng hậu với “dàn sao” trải khắp cả 3 tuyến cùng cơ hội rất lớn đoạt cúp Champions League là sức hút không phải cầu thủ nào cũng có thể cưỡng lại một khi được Real Madrid săn đón.

Chính vì vậy Chelsea rất e ngại khi Real Madrid quan tâm tới Hazard. Nguy cơ mất Hazard càng cao hơn khi anh từng bóng gió muốn được khoác áo đội bóng Hoàng gia cách đây chưa lâu. “The Blues” sẽ càng khó giữ chân Hazard nếu như không thể bảo vệ được chức vô địch Ngoại hạng Anh cũng như đạt được thành công tại đấu trường Champions League.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc