Guardiola giễu cợt Mourinho, khen Chelsea đá hấp dẫn!

12:37, 15/12/2017
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng chỉ có Chelsea và Tottenham là 2 đội thực sự muốn chơi bóng, chứ không phải Man Utd! Nhận định này của ông Guardiola như “đổ thêm dầu vào lửa” khi mối quan hệ với HLV Mourinho đang căng thẳng.

HLV Guardiola và HLV Mourinho liên tục đối đầu trong thời gian gần đây
HLV Guardiola và HLV Mourinho liên tục đối đầu trong thời gian gần đây

 

Mối bất hòa giữa Man City và Man Utd ngày càng trở nên nghiêm trọng, đặc biệt sau trận derby kéo theo cuộc đụng độ giữa cầu thủ và ban huấn luyện 2 đội cuối tuần qua.

Sau khi ông Mourinho chê cầu thủ Man City thiếu giáo dục, HLV Guardiola đã đáp trả theo cách thâm thúy hơn nhiều. Phát biểu trước trận đấu với Tottenham tại vòng 18 Ngoại hạng Anh, ông thày người Tây Ban Nha dành những lời khen ngợi lối chơi của Chelsea và Tottenham, gián tiếp chê bai MU dưới thời  Mourinho.

“Tôi nghĩ Chelsea và Tottenham là 2 đội thực sự muốn chơi bóng. Họ không quan tâm đối thủ của mình là ai, muốn áp đặt, làm chủ trận đấu. Đụng độ Tottenham chắc chắn là thử thách khó khăn cho Man City sau chuỗi trận căng thẳng liên tiếp với tần suốt 3 ngày/trận.

Ngay sau đó Man City sẽ đọ sức với Leicester City. Chúng tôi không có nhiều thời gian để chuẩn bị và phục hồi thể lực. Tuy nhiên, Man City sẽ nỗ lực hết sức để tiếp tục phô diễn lối chơi hiệu quả như thời gian qua”, ông Guardiola nói.

Sau chiến thắng 4-0 trước Swansea ở vòng 17, Man City tiếp tục giữ khoảng cách chênh 11 điểm so với Man Utd, đồng thời lập kỷ lục trở thành đội bóng có mạch trận toàn thắng nhiều nhất Ngoại hạng Anh (15).

Man City sẽ có cơ hội phá sâu kỷ lục của chính mình nếu đánh bại được Tottenham trên sân nhà Etihad vào rạng sáng ngày 16/12.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc