Đội hình hay nhất vòng 17 Premier League: Gọi tên Man City!

16:42, 14/12/2017
|

(VnMedia) - Thiết lập kỷ lục mạch chiến thắng dài nhất Premier League, Man City xứng đáng được tôn vinh ở vòng đấu này. Trong khi đó, thủ thành De Gea tiếp tục trở thành người hùng giải cứu Man Utd trước Bournemouth.

Vòng đấu giữa tuần này chứng kiến không ít bất ngờ khi Arsenal và Liverpool đều bị cầm hòa với tỉ số 0-0 trước các đối thủ West Ham và West Brom. Trong khi đó, Man Utd có được chiến thắng khá may mắn trước Bournemouth.

Ở lượt đấu sớm, Chelsea đã vượt qua cú sốc thua West Ham ở vòng đấu trước bằng chiến thắng 3-1 trước Huddersfield Town.

Chỉ có Man City tiếp tục duy trì được phong độ hủy diệt khi đè bẹp Swansea với tỉ số 4-0 ngay tại Liberty Stadium. Như vậy Man City đã trở thành đội bóng đầu tiên ở Ngoại hạng Ah có được 15 trận thắng liên tiếp.

Dưới đây là đội hình hay nhất vòng 17 Premier League

Thủ môn

De Gea (Man Utd)

Thủ thành người Tây Ban Nha một lần nữa phô diễn phong độ cực kỳ xuất sắc ở mùa giải này. Thống kê cho thấy De Gea đã có tới 7 pha cứu thua cho Man Utd trước những pha hãm thành liên tục của đội khách Bournemouth.

Nhờ đó, “quỷ đỏ” mới có thể bảo toàn được chiến thắng 1-0 mong manh của mình và tiếp tục hy vọng bám đuổi Man City.

Hậu vệ

S.Aurier (Tottenham)

Là hậu vệ thép của Tottenham nhưng S.Aurier còn hỗ trợ đắc lực trong những pha tấn công của Spurs. Trong trận đấu với Brighton, S.Aurier là người đã ghi bàn mở tỉ số ở cuối hiệp 1. Anh cũng là người có nhiều cú sút thứ 3 của đội về phía khung thành đội khách, chỉ sau Son Heung-Min và Harry Kane.

Harry Maguire (Leicester)

Leicester City vừa giành chiến thắng ấn tượng 4-1 ngay tại sân nhà của Southampton để đuổi sát Arsenal với khoảng cách 4 điểm.

Để có thể trụ vững trước sức ép của Southampton, Leicester dựa nhiều vào hàng thủ vững chắc của mình với Harry Maguire là đầu tàu. Cầu thủ này có 4 pha truy cản thành công để giải nguy cho khung thành đội nhà.

A.Ogbonna (West Ham)

Ogbonna có liên tiếp 3 pha ngăn cản cầu thủ Arsenal uy hiếp khung thành West Ham. Để từ đó buộc pháo thủ phải chia điểm trong trận derby London tại vòng 17 Ngoại hạng Anh.

Charlie Daniels (Bournemouth)

Đối diện hàng công rất mạnh của Man Utd, Bournemouth đã phòng ngự tốt và hạn chế khá nhiều tình huống tấn công của đội chủ sân Old Trafford. Trong đó, Charlie Daniels là cầu thủ nổi bật nhất với 5 pha truy cản và 12 tình huống thu hồi bóng thành công.

Tiền vệ

De Bruyne (Man City)

Liên tiếp trong 4 vòng đấu gần đây De Bruyne luôn có tên trong đội hình hay nhất Ngoại hạng Anh nhờ sự hiệu quả trong lối chơi và đóng góp cực lớn cho Man City.

Trong chuyến làm khách tại Liberty Stadium, cầu thủ người Bỉ đã ghi 1 bàn và có 2 đường chuyền quan trọng dẫn tới bàn thắng cho đội khách.

David Silva (Man City)

Tiền vệ người Tây Ban Nha đạt phong độ rất cao trong những trận đấu gần đây. Ở cuộc so tài với Swansea City, Silva đã lập một cú đúp trong chiến thắng 4-0 của Man City.

Jack Wilshere (Arsenal)

Đây là lần hiếm hoi cầu thủ người Anh góp mặt trong đội hình xuất sắc nhất mùa giải 2017-2018.

Trong trận đấu với West Ham, Wilshere được trao cơ hội ra sân ngay từ đầu trận, thay thế Ramsey. Anh hoạt động năng nổ, tạo thành cầu nối giữa công và thủ cho Arsenal.

Willian (Chelsea)

Ở trận thắng 3-1 của Chelsea trước Huddersfield Town, Willian là cầu thủ chơi nổi bật nhất. Cầu thủ người Brazil đích thân ghi 1 bàn và tung ra 2 đường kiến tạo cho Bakayoko và Pedro lập công.

Tiền đạo

Shinji Okazaki (Leicester City)

Chân sút người Nhật Bản đã chơi một trong những trận đấu hay nhất ở mùa giải năm nay. Tới làm khách của Southampton, khi Vardy thi đấu kém khởi sắc, Okazaki đã thế chỗ hoàn hảo.

Okazaki đã tung ra 5 cú sút về phía khung gỗ, 2 trong số đó đã thành bàn, giúp Leicester có được chiến thắng quan trọng ở vòng đấu này.

Son Heung Min (Tottenham)

Cầu thủ người Hàn Quốc là người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Tottenham trước Brighton. Chiến thắng quan trọng này đã giúp đội chủ sân White Hart Lane vượt qua cả Arsenal và Liverpool để leo lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc