C.Ronaldo đoạt "Quả bóng Vàng" thứ 5, đuổi kịp Lionel Messi!

07:22, 08/12/2017
|

(VnMedia) - Không nằm ngoài dự đoán, tiền vệ C.Ronaldo đã trở thành chủ nhân của “Quả bóng Vàng 2017”, chính thức bắt kịp thành tích đoạt 5 “Quả bóng Vàng” của siêu sao Lionel Messi.

C.Ronaldo trên bục nhận giải
C.Ronaldo trên bục nhận giải

Rạng sáng nay (8/12), tạp chí bóng đá danh tiếng France Football đã tổ chức buổi trao giải “Quả bóng Vàng 2017” trong một khán phòng trên tháp Eiffel. Như thường lệ cuộc đua năm nay vẫn là gương mặt quen thuộc của bộ đôi C.Ronaldo và Messi.

Với số phiếu bầu vượt trội, C.Ronaldo đã đoạt “Quả bóng Vàng 2017” và đây cũng là danh hiệu cá nhân cao quý thứ 5 tiền vệ này có được trong sự nghiệp thi đấu, sánh ngang với thành tích của Messi.

“Tôi rất vui và hạnh phúc khi nhận giải thưởng đặc biệt này tại Paris. Đó là trải nghiệm rất thú vị. Tôi muốn nói lời cảm ơn đồng đội đã hỗ trợ rất nhiều để tôi có được thành công”, C.Ronaldo nói.

Việc C.Ronaldo đoạt danh hiệu “Quả bóng Vàng 2017” là điều đã được dự báo trước, sau khi anh cùng Real Madrid có một mùa giải đại thành công và tâm điểm là chức vô địch Champions League, vô địch giải quốc nội (La Liga).

Cách đây chưa lâu C.Ronaldo đã được Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) vinh danh bằng giải “The Best” – “Cầu thủ xuất sắc nhất năm”.

Về nhì, ba ở cuộc tranh tài này là Lionel Messi và Neymar. Những cầu thủ còn lại trong top 10 được bình chọn nhiều nhất là Gianluigi Buffon (Juventus), Luka Modric (Real Madrid), Sergio Ramos (Real Madrid), Kylian Mbappe (PSG),  N'Golo Kante (Chelsea), Robert Lewandowski (Bayern), Harry Kane (Tottenham).

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc