Bayern Munich 3-1 PSG: Đây mới là "hùm xám"!

09:34, 06/12/2017
|

(VnMedia) - Đội bóng xứ Bavaria đã thanh toán sòng phẳng món nợ với CLB Paris St German (PSG) bằng chiến thắng ấn tượng 3-1. Tuy nhiên, tỉ số này vẫn chưa đủ để Bayern Munich soán ngôi đầu bảng của đại diện giải League 1.

Bại trận 0-3 trước PSG ở trận lượt đi, Bayern Munich đã “thay máu” bằng việc sa thải HLV Ancelotti và bổ nhiệm “siêu HLV” Jupp Heynckes – người từng giúp đội bóng hùng mạnh của nước Đức đoạt cú ăn ba đình đám.

Do đã chắc suất vào vòng knock out, HLV Heynckes không sử dụng đội hình mạnh nhất khi cất Muller, Vidal, Boateng…. trên băng ghế dự bị. Dẫu vậy đội chủ nhà vẫn nhập cuộc khá tốt và có bàn thắng mở tỉ số khá sớm ngay phút thứ 8, sau khi hàng thủ PSG bẫy việt vị bất thành, tạo điều kiện để Lewandowski đệm bóng cận thành giúp Bayern dẫn trước 1-0.

*Clip màn báo thù của Bayern Munich

 

 

Tới phút 37, tỉ số đã là 2-0 sau cú đánh đầu chuẩn xác của tiền vệ Corentin Tolisso. 2 bàn thua khiến PSG như bừng tỉnh, vùng lên mạnh mẽ và liên tục gây sức ép về phía khung thành Bayern Munich.

Đầu hiệp 2, Cavani có pha kiến tạo tinh tế để Mbappe đánh đầu rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho PSG.

Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu thăng hoa, tiền vệ Corentin Tolisso đã hoàn thành cú đúp cho riêng mình bằng pha băng lên dứt điểm gọn gàng vào lưới PSG.

Thắng trận 3-1, Bayern Munich có cùng 15 điểm so với PSG nhưng chỉ xếp sau do kém chỉ số phụ.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc