Thi đấu tệ hại, Tevez tiếp tục nhận lương cao nhất thế giới?

06:42, 29/11/2017
|

(VnMedia) - CLB Shanghai Shenhua thừa nhận cựu cầu thủ của Man Utd - Carlos Tevez là nỗi thất vọng lớn, nhưng vẫn để ngỏ khả năng gia hạn hợp đồng giúp tiền đạo người Argentina tiếp tục hưởng lương cao nhất thế giới.

Tevez gây thất vọng lớn khi khoác áo
Tevez gây thất vọng lớn khi khoác áo Shanghai Shenhua

Tháng 12/2016, CLB Shanghai Shenhua khiến làng bóng đá thế giới choáng váng khi chấp nhận trả lương 34 triệu bảng cho Carlos Tevez - tương đương 650.000 bảng/tuần, để đưa cựu cầu thủ của Man Utd, Man City và Juventus tới chơi bóng ở châu Á.

Từng kinh qua rất nhiều đội bóng lớn, Tevez được kỳ vọng sẽ giúp nâng tầm đội bóng và tạo ra sức hút lớn với người hâm mộ. Sự thật là kể từ khi có Tevez, CLB Shanghai Shenhua luôn trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ bóng đá Trung Quốc.

Tuy nhiên, khả năng ghi bàn của Tevez lại không đi đôi với danh tiếng anh mang lại. Cầu thủ 33 tuổi này đã chơi 16 trận đấu cho Shanghai Shenhua nhưng mới ghi được 4 bàn thắng.

Phong độ tệ hại của Tevez khiến anh không có tên trong đội hình của Shanghai Shenhua thi đấu tại FA Cup trước đối thủ Shanghai SIPG.

Phát biểu trước báo chí mới đây, Zhou Jun - Phó giám đốc điều hành CLB Shanghai Shenhua thừa nhận, Tevez đã không đáp ứng được kỳ vọng.

“Chúng tôi lựa chọn Tevez vì anh ấy đã chơi tốt trong màu áo Juventus và CLB Boca Junior. Tại thời điểm đó các CLB đang chạy đua để chiêu mộ các “ngôi sao” nhằm nâng tầm đội bóng, Shanghai Shenhua đương nhiên không thể đứng ngoài cuộc. Chúng tôi cần một cầu thủ có tiếng tăm và sức ảnh hưởng lớn nên đã chọn Tevez”, ông Zhou Jun nói.

Cũng theo vị lãnh đạo này, Tevez dù không đáp ứng được kỳ vọng nhưng tinh thần và thái độ của cầu thủ này rất chuyên nghiệp. Tevez vẫn tập luyện chăm chỉ để chờ cơ hội được ra sân thể hiện bản thân.

“Việc có tiếp tục gia hạn hợp đồng với Tevez hay không sẽ phụ thuộc vào kết quả của cuộc đàm phán tới đây”, ông Zhou Jun bóng gió khả năng tiếp tục tin tưởng vào Tevez.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc