Real Madrid đưa Gareth Bale vào diện thanh lý gấp!

06:39, 13/11/2017
|

(VnMedia) - Quá chán nản với tình cảnh chấn thương liên miên của Gareth Bale,CLB Real Madrid đã quyết định đẩy cựu cầu thủ của Tottenham ra đi ngay trong tháng 1/2018.

Bale bị Real Madrid đưa vào diện thanh lý?
Bale bị Real Madrid đưa vào diện thanh lý?

Kể từ khi đầu quân cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha năm 2013 tới nay, Bale thích ứng khá tốt với lối chơi của Real Madrid và góp công không nhỏ vào thành công của đội ở đấu trường Champions League và La Liga.

Tuy nhiên, không mùa giải nào Bale không gặp chấn thương dai dẳng, đe dọa tới phong độ cá nhân và thành tích chung của đội. Năm nay, cầu thủ 28 tuổi này tiếp tục “bài ca” chấn thương quen thuộc và lần này là chấn thương bắp đùi và gân kheo, khiến anh phải xa rời sân cỏ một thời gian dài.

Trong bối cảnh Real Madrid đang bị Barcelona bỏ xa tại La Liga và vừa thua thảm trước Tottenham tại Champions League, ban lãnh đạo đội đã tính tới phương án bán Gareth Bale ngay khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng 1/2018.

Tờ Daily Mirror cho biết, khá nhiều đội bóng Anh muốn có sự phục vụ của Bale, trong đó có cả đội bóng cũ Tottenham. Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất ngăn cản đôi bên chính là mức phí chuyển nhượng quá cao. Cụ thể Real Madrid đòi tới 85 triệu bảng mới chịu nhượng lại cầu thủ người xứ Wales.

Đây là đòi hỏi vô lý, thậm chí đến mức không tưởng dành cho cầu thủ đã 28 tuổi và có tiền sử hay chấn thương như Bale.

“Kền kền trắng” hiện cũng đang gạ Man Utd nhượng lại thủ thành De Gea và đổi lại họ sẽ nhận được Gareth Bale cùng một khoản tiền tương đối. Trước đề nghị trên, “quỷ đỏ” khẳng định không bán thủ thành người Tây Ban Nha với bất cứ giá nào.

Minh Quang (Theo Mirror)


Ý kiến bạn đọc