Ramos vỡ mũi trong trận hòa đau đớn của Real Madrid!

09:24, 20/11/2017
|

(VnMedia) - Đúng như dự đoán, Real Madrid đã không thể kiếm trọn 3 điểm trong trận derby thành Madrid. Nghiêm trọng hơn thủ quân Ramos bị vỡ mũi trước cú đá thô bạo của hậu vệ đối phương và có thể phải ngồi ngoài ở một số trận đấu tới.

Ramos bị vỡ mũi trong trận derby Madrid
Ramos bị vỡ mũi trong trận derby Madrid

Đoàn quân của HLV Zidane tới làm khách của Atl.Madrid trong trận cầu tâm điểm vòng 12 La Liga. Real Madrid tung ra sân đội hình mạnh nhất với bộ đôi Benzema và C.Ronaldo trên hàng công cùng sự hỗ trợ của Isco.

Thế nhưng như thường lệ, Atl.Madrid chơi phòng ngự cực kỳ chắc chắn và khó chịu, phá vỡ ý đồ tấn công của Real Madrid. Tuy nhiên, các quyết định của trọng tài cũng góp phần khiến Real Madrid chịu thua thiệt. Khá nhiều lần cầu thủ Real Madrid bị phạm lỗi trong vòng cấm nhưng không được hưởng penalty.

Đỉnh điểm là tình huống Ramos trong nỗ lực đánh đầu ghi bàn đã bị hậu vệ Lucas Hernandez sút trúng mặt. Nhưng trọng tài không cho đội khách hưởng penalty. Trung vệ này ngay sau đó được sơ cứu nhưng không thể thi đấu nốt trận và phải nhường chỗ cho Nacho Fernandez.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Zidane cho biết Ramos bị vỡ mũi và ông không rõ khi nào cầu thủ người Tây Ban Nha có thể trở lại thi đấu.

Bị Atl.Madrid cầm hòa 0-0, Real Madrid đã bị Barcelona bỏ cách tới 10 điểm chỉ sau 12 vòng đấu. Trong lịch sử, “kền kền trắng” chưa bao giờ có thể vô địch La Liga khi bị bỏ cách về điểm số lớn đến vậy.

Hậu vệ Marcelo cũng tỏ ra tiếc nuối cho Real Madrid và cho rằng đội nhà xứng đáng được hưởng 3,4 quả penalty. “Tôi biết trọng tài đôi lúc mắc sai lầm nhưng đáng lý chúng tôi phải được hưởng 3,4 quả penalty”.

Dù bị kình địch Barca bỏ xa trên bảng xếp hạng nhưng cầu thủ này tin tưởng đội nhà có thể lật ngược được thế cờ.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc