Ozil tỏa sáng, Arsenal giành chiến thắng "5 sao"!

09:42, 30/11/2017
|

(VnMedia) - Trong ngày thi đấu chói sáng, Mesut Ozil tung ra 2 đường kiến tạo cho đồng đội ghi bàn trước khi anh đích thân lập công trong chiến thắng đậm 5-0 của Arsenal trước Huddersfield.

 

Rạng sáng nay (30/11), Arsenal đón tiếp tân binh Huddersfield – đội vừa gây ra vô vàn khó khăn cho Man City ở vòng đấu trước trên sân nhà Emirates. HLV Wenger không dám chủ quan tung ra sân đội hình mạnh nhất.

Trên hàng công của Arsenal vẫn là bộ 3 Lacazette, Ozil và Sanchez cùng bộ tứ tiền vệ Ramsey, Xhaka, Bellerin và Kolasinac.

Huddersfield chủ động nhập cuộc thận trọng, bố trí đội hình thấp để hạn chế sức tấn công của đội chủ nhà. Tuy nhiên, ý đồ của đội khách sớm “phá sản” khi ngay phút thứ 3, Lacazette đã mở tỉ số sau pha phối hợp ăn ý với Ramsey.

*5 bàn thắng của Arsenal

 

 

 

Thừa thắng xông lên, Arsenal liên tục dồn ép đối thủ và tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn nhưng lại không thể tận dụng thành công.

Bước sang hiệp 2, Ozil chơi bùng nổ bằng 2 pha kiến tạo liên tiếp cho Giroud và Sanchez lập công chỉ trong vòng 3 phút. Tới phút 72, cầu thủ người Đức đích thân ghi bàn cho đội nhà sau đường chuyền của Ramsey.

“Cơn ác mộng” của Huddersfield chính thức khép lại ở phút 87 sau khi Giroud ra chân rất nhanh, sút tung lưới đội khách, ấn định chiến thắng 5-0 cho Arsenal. Đây là chiến thắng có tỉ số cách biệt nhất mà Arsenal tạo ra kể từ đầu mùa giải trên mọi mặt trận.

Tuy nhiên, Arsenal vẫn không thể cải thiện được vị trí trên bảng xếp hạng do Chelsea cũng giành được trọn vẹn 3 điểm ở lượt đấu này.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc