Man Utd lo HLV Mourinho đào tẩu sang Paris St German!

11:28, 09/11/2017
|

(VnMedia) - Lãnh đạo Man Utd đang lo ngại HLV Mourinho sẽ rời bỏ đội để nhận lời dẫn dắt CLB Paris St German (PSG), sau khi nhận thấy “quỷ đỏ” không có khả năng cạnh tranh với đại kình địch Man City.

Lép vế trước kình địch Guardiola, HLV Mourinho tìm cách chạy sang PSG?
Lép vế trước kình địch Guardiola, HLV Mourinho tìm cách chạy sang PSG?

Tờ The Sun hôm qua (8/11) đăng tải tin tức rất đáng chú ý liên quan tới Man Utd. Theo đó, giới lãnh đạo ở Old Trafford đang tin rằng ông Mourinho sắp rời bỏ đội dựa trên những thông tin đồn thổi liên quan tới cuộc gặp bí mật giữa “người đặc biệt” với đại diện PSG.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng không còn thiết tha với Man Utd khi nhận thấy “quỷ đỏ” không đủ sức cạnh tranh với các đội bóng lớn tại Anh, đặc biệt là Man City vốn đang được dẫn dắt bởi kình địch Guardiola.

Chỉ trong vòng hơn 1 năm qua, theo yêu cầu của ông Mourinho, Man Utd đã chi ra hơn 300 triệu bảng để mua sắm cầu thủ. Thế nhưng ở mùa giải năm nay, Man Utd tỏ ra hụt hơi chỉ sau 11 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh và kém Man City tới 8 điểm. Đây được coi là thất bại lớn của ông Mourinho.

Một số nguồn tin thân cận với ông Mourinho cũng cho biết, “người đặc biệt” đang muốn tìm kiếm một đội bóng có khả năng đoạt chức vô địch Champions League và  Paris St German là mục tiêu được nhắm tới.

Đội bóng thuộc giải League 1 là CLB  giàu tham vọng cùng nguồn tài chính dồi dào, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu về chuyển nhượng.

Vị HLV 54 tuổi này cũng không giấu giếm tham vọng trở thành chiến lược gia đầu tiên trên thế giới vô địch Champions League với 3 CLB khác nhau.

Minh Quang (Theo Sun)


Ý kiến bạn đọc