Man Utd "biến mất" khỏi đội hình tiêu biểu vòng 13!

16:15, 27/11/2017
|

(VnMedia) - Thắng nhọc nhằn đầy may mắn trước Brighton ngay trên sân nhà Old Trafford, Man Utd không có bất cứ đại diện nào trong đội hình tiêu biểu vòng 13 Premier League. Trong khi đó, "ngôi sao" của Liverpool - Salah tiếp tục tỏa sáng bằng pha làm bàn vào lưới Chelsea, để tiếp tục có tên trong danh sách.

Cuối tuần qua, các ứng cử viên cho danh hiệu vô địch Prermier League đều giành được những kết quả thuận lợi, ngoại trừ Tottenham bị West Brom níu chân tại Whiter Hart Lane.

Tuy nhiên, nhìn chung không đội bóng nào thực sự vượt trội so với đối thủ. Đón tiếp Chelsea tới Anfield, Liverpool chơi có phần nhỉnh hơn “The Blues” nhưng cũng chỉ có được kết quả hòa 1-1 để tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Man City.

Trong khi đó, Man Utd phải nhờ tới tình huống may mắn khi cú sút của Young đập chân Dunk đổi hướng, mới có được bàn thắng duy nhất trước đối thủ mới lên hạng  Brighton. Arsenal cũng không khá hơn khi phải nhờ tới quả penalty gây tranh cãi ở phút 90 để có 3 điểm rời sân của Burnley.

Vòng này, Man City tiếp tục nối dài mạch trận bất bại lên con số 13 sau chiến thắng 2-1 trên sân Huddersfield Town dù bị dẫn bàn từ cuối hiệp 1.

Dưới đây là đội hình tiêu biểu vòng 13 Premier League

Thủ môn

Fabianski (Swansea)

Không dưới 3 lần ở mùa giải năm nay, Fabianski được nhắc tên trong đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh. Cuối tuần qua, thủ thành này tiếp tục thể hiện phong độ rất cao với 5 tình huống cứu thua cho Swansea trong trận hòa 0-0 trước AFC Bournemouth, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng sớm thoát khỏi khu vực nguy hiểm.

Hậu vệ

Kieran Trippier (Tottenham)

Là hậu vệ nhưng Trippier có đóng góp đáng nể trong những pha tấn công của Tottenham. Thống kê cho thấy, anh tạo ra 7 tình huống ghi bàn nhưng đáng tiếc đồng đội của anh đều không thể tận dụng thành công.

Tottenham thậm chí còn bị West Brom dẫn bàn ngay từ phút thứ 4 của trận đấu. Phải tới cuối hiệp 2, Harry Kane mới kịp gỡ hòa cho “Spurs”.

A.Christensen (Chelsea)

Là nhân vật quan trọng trong hệ thống phòng ngự của Chelsea, A.Christensen góp phần hạn chế rất nhiều sức tấn công mãnh liệt của Liverpool. Hậu vệ này thực hiện những đường chuyền có tỉ lệ chính xác rất cao lên tới 96%.

Koscielny (Arsenal)

Không chỉ đảm trách tốt nhiệm vụ phòng ngự, Koscielny còn không ít lần dâng cao, tạo ra 2 cơ hội nguy hiểm cho đồng đội. Anh còn có 8 tình huống truy cản xuất sắc, chặn đứng hy vọng giành điểm của Burnley.

Sakho (Crystal Palace)

Crystal Palace vừa có trận đấu kịch tính trước Stoke City. Đội khách vươn lên dẫn trước đầu hiệp 2 và chủ động chơi phòng ngự. Tuy nhiên bằng nỗ lực phi thường Crystal Palace đã ngược dòng thành công. Sakho chính là người ghi bàn đem về chiến thắng 2-1 ở phút 90.

Tiền vệ

Emile Hojbjerg (Southampton)

Southampton tiếp tục đẩy Everton lún sâu xuống “vũng bùn” khi đội bóng áo xanh tới làm khách tại St. Mary's Stadium. Charlie Austin là người lập cú đúp trong chiến thắng 4-1 của Southampton nhưng công lớn không thể không nhắc tới Emile Hojbjerg.

Tiền vệ này là chốt chặn quan trọng trước hàng phòng ngự. Anh lên công về thủ nhịp nhàng và luôn giữ nhịp cần thiết cho Southampton với gần 100 đường chuyền.

Fernandinho (Man City)

Man City gặp khá nhiều khó khăn trước một Huddersfield Town chơi lăn xả và quyết liệt. Trong thế trận như vậy, vai trò của Fernandinho rất quan trọng. Anh đã thực hiện 104 đường chuyền, là một trong ba cầu thủ có số đường chuyền nhiều nhất vòng đấu này, góp công không nhỏ vào chiến thắng 2-1 của đội nhà.

Dusan Tadic (Southampton)

Tiền vệ này là người đã ghi bàn mở tỉ số cho Southampton để bắt đầu “bữa tiệc” bàn thắng làm nức lòng người hâm mộ. Chiến thắng 4-1 trước Everton đang sa sút không phanh giúp Southampton có được vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Shaqiri (Stoke City)

Tiền vệ cánh của Stoke đã có một trận đấu rất xuất sắc, là mũi tấn công chủ lực của đội khách trước Crystal Palace. Anh ghi bàn mở tỉ số đầu hiệp 2 nhưng đáng tiếc Stoke City đã không thể có điểm ra về sau 2 sai lầm của hàng thủ.

Tiền đạo

Charlie Austin (Southampton)

Số 10 của Southampton đã có một trận đấu tuyệt hay trước Everton. Anh là người đã lập một cú đúp, giúp đội nhà dẫn trước đối thủ 3-1, qua đó đánh gục tham vọng ngược dòng của Everton.

Tính tới nay, Charlie Austin đang có được 7 bàn thắng và 1 pha kiến tạo cho đồng đội lập công.

Mohamed Salah (Liverpool)

Cầu thủ người Ai Cập tiếp tục cho thấy cái duyên ghi bàn ở mùa giải năm nay. Sau 13 vòng đấu, Salah đã ghi được 10 bàn thắng và là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu “Vua phá lưới”.

Cuối tuần qua, Salah đã chọc thủng lưới đội bóng cũ Chelsea nhưng anh từ chối ăn mừng.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc