HLV Wenger báo tin buồn cho Man Utd, Man City!

11:16, 29/11/2017
|

(VnMedia) - Đối mặt nguy cơ mất trắng Ozil và Sanchez nhưng HLV Wenger vẫn khẳng định không bán 2 “ngôi sao” này cho Man Utd và Man City vào tháng 1/2018.

Arsenal chấp nhận rủi ro mất trắng Ozil và Sanchez!
Arsenal chấp nhận rủi ro mất trắng Ozil và Sanchez!

Ozil và Sanchez đều hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2018. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại Arsenal vẫn chưa thể trói chân bộ đôi này. Trong tình cảnh đó, nhiều chuyên gia cho rằng “The Gunners” chắc chắn phải nghiêm túc cân nhắc việc bán đứt Ozil và Sanchez để thu về số tiền khoảng 100 triệu euro!

Điều đó có nghĩa là Arsenal sẽ phải đẩy bộ đôi này khỏi sân Emirates khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa trở lại vào tháng 1/2018. Rất nhiều đội bóng, trong đó có Barcelona, Man Utd và Man City đã xếp hàng sẵn chờ đợi động thái của Arsenal.

Thế nhưng bất ngờ hôm qua (28/11), “giáo sư” đã đăng đàn tuyên bố Arsenal sẽ không bán Ozil và Sanchez vào đầu năm 2018.

“Chắc chắn Ozi và Sanchez sẽ ở lại sân Emirates. Tôi không nghĩ nhiều về việc họ sẽ ra đi. Khi Ozil và Sanchez còn khoác áo Arsenal thì bộ đôi này sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho đội bóng.

Mọi người thường đặt câu hỏi với tôi về những tin đồn liên quan tới Ozil, Sanchez. Tôi khẳng định 2 cầu thủ này sẽ thi đấu cho tới kết thúc mùa giải (hết hợp đồng) như chúng tôi đã dự tính từ đầu mùa”, HLV Wenger tuyên bố.

Tuy nhiên, “giáo sư” cũng bóng gió cho rằng chỉ có “điều không tưởng” xảy ra mới khiến Arsenal phải chấp nhận bán bộ đôi này trước thời hạn.

Khi được hỏi liệu Arsenal có nhượng bộ yêu cầu lương thưởng để giữ chân Ozil và Sanchez ở lại, ông Wenger từ chối trả lời. “Không thể nói trước điều gì về tương lai của họ. Tôi chỉ có thể chắc chắn Ozil và Sanchez sẽ chơi cho Arsenal tới khi kết thúc mùa giải này. Nếu tôi có quyền tự quyết thì mọi việc đã được giải quyết xong. Giờ là lúc họ phải đưa ra quyết định cuối cùng”.

Minh Quang (Goal, Soccer)


Ý kiến bạn đọc