Barca đối mặt 4 thử thách lớn trong vòng 1 tháng!

06:29, 21/11/2017
|

(VnMedia) - Chỉ trong vòng 1 tháng, Barcelona sẽ đụng độ lần lượt Juventus, Valencia, Villarreal và Real Madrid. Đây là giai đoạn “thử lửa” thực sự với đội bóng xứ Catalan sau quãng thời gian đầu mùa giải khá nhàn hạ.

Tương tự như Man City ở Ngoại hạng Anh, Barcelona cũng đang duy trì mạch trận bất bại ở giải quốc nội với thành tích 11 thắng và 1 hòa sau 12 trận đấu. Tuy nhiên, kể từ đầu mùa, đội bóng xứ Catalan chưa gặp nhiều thử thách thực sự. Ở cuộc so tài với Atl.Madrid, Barca chỉ có được trận hòa 1-1.

Thế nên không phải ngẫu nhiên HLV Zidane của Real Madrid tin rằng Barcelona sẽ vấp ngã trong thời gian tới. Nhìn vào lịch thi đấu của Barcelona có thể thấy đội bóng này sẽ đụng độ một loạt đối thủ khó chơi.

Đầu tiên là chuyến làm khách của Barca trên sân của Juventus ở lượt trận áp chót vòng bảng Champions League. Tiếp theo đó Messi và đồng đội sẽ vào “hang dơi” để đụng độ đội bóng đang bám sát họ tại La Liga – Valencia.

Lịch thi đấu như thử thách Barcelona tiếp tục bố trí thêm 2 chuyến làm khách của “tàu ngầm vàng” Villarreal và cuối cùng là trận “siêu kinh điển” đầu tiên của mùa giải với Real Madrid tại Bernabeu vào ngày 23/12.

Có thể nói khoảng cách 4 điểm mà Barcelona tạo ra hiện tại trước Valencia tại La Liga chưa thể nói nên điều gì. Chỉ cần một sơ sẩy, đặc biệt là ở cuộc đối đầu trực tiếp với “bầy dơi”, thày trò ông Ernesto Valverde có thể đánh mất tất cả. Hay nói cách khác một cuộc hoán đổi vị trí giữa Barca và Valencia có thể xảy ra trước trận “siêu kinh điển”.

Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để Barcelona và Messi cho tất cả thấy họ thực sự xứng đáng đứng ngôi đầu La Liga bằng việc vượt qua các thử thách do đối thủ dựng nên.

Minh Quang (Sport)


Ý kiến bạn đọc