ATP bị chỉ trích vì giấu lá thăm… trong cơ thể người mẫu!

11:46, 07/11/2017
|

(VnMedia) - Hiệp hội quần vợt chuyên nghiệp thế giới (ATP) vừa phải công khai xin lỗi người hâm mộ, vì đã sắp xếp các lá thăm ẩn sâu trong váy, áo của một nhóm người mẫu và để cho các tay vợt nam “khám phá”!

Hôm qua (6/11), ATP đã tổ chức bốc thăm giải Next Gen ATP Finals dành cho 8 tay vợt trẻ xuất sắc nhất thế giới lứa tuổi U21 tại thành phố Milan, Italia. Để thay đổi cách bốc thăm đã trở nên nhàm chán, ban tổ chức gây phấn khích cho những người có mặt bằng cách biến những cô người mẫu xinh đẹp, bốc lửa thành những lá thăm của 2 bảng đấu A, B.

8 tay vợt, trong đó có 1 tay vợt của nước chủ nhà sẽ lựa chọn ngẫu nhiên một cô người mẫu để biết mình ở bảng đấu nào. Để tăng thêm phần kịch tính, có người mẫu đã viết tên bảng đấu lên đùi, ngực, lưng. Sau vài động tác khiêu gợi, tên bảng đấu sẽ được xuất hiện ở một số khu vực nhạy cảm của các cô gái.

*Clip buổi lễ bốc thăm "sáng tạo" của ATP

 

 

Tuy nhiên, không phải ai cũng thích thú với cách bốc thăm quái đản, khiêu gợi quá mức của ATP. Rất nhiều người hâm mộ đã chỉ trích kịch liệt lễ bốc thăm này.

“ATP đang giáo dục giới tính cho thế hệ trẻ và công khai quảng bá trên truyền thông và mạng xã hội”, một người hâm mộ viết.

“Giống một màn múa lột đồ hơn là lễ bốc thăm tennis của ATP. Đáng thương cho những tay vợt trẻ phải chịu đựng màn trình diễn tồi tệ này”.

“Tôi không hiểu sao ATP cho phép lễ bốc thăm quái đản như vậy diễn ra. Một sự khởi đầu tồi tệ cho giải đấu”.

Cựu tay vợt số 1 thế giới Mauresmo thì chê bai “sự sáng tạo” của ATP là màn trình diễn không thể chấp nhận và thiếu tôn trọng các tay vợt. Còn tay vợt hạng 38 thế giới Alize Cornet mỉa mai “ATP đang làm tốt công việc của mình, khiến mọi người bớt nhàm chán với kiểu bốc thăm truyền thống”.

Ngay sau sự cố này, ATP và nhà tài trợ đã công khai xin lỗi người hâm mộ và các tay vợt. “Ban tổ chức muốn làm điều gì đó mới mẻ, phù hợp với lễ bốc thăm được tổ chức tại Milan vốn được mệnh danh là thủ đô thời trang của thế giới. Chúng tôi rất xin lỗi để lễ bốc thăm diễn ra theo cách như vậy. ATP khẳng định sẽ không để tái diễn điều tương tự trong tương lai”.

Minh Quang (Mail,Reuters)


Ý kiến bạn đọc